Phó bí thư Thành uỷ Nguyễn Hồ Hải thăm và chúc mừng các nhà báo lão thành

15/06/2023 - 14:18

PNO - Ngày 15/6, Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến TPHCM, khối nhà báo cao tuổi đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đến tham dự chương trình, ông Nguyễn Hồ Hải - Phó bí thư Thành ủy TPHCM - đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các nhà báo lão thành, cũng như các nhà báo trẻ. “Lực lượng báo chí cách mạng Việt Nam là một lực lượng quan trọng của công tác xây dựng và bảo vệ nền tảng, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vì vậy, mong các cô chú sống trường thọ để có nhiều đóng góp cho sự nghiệp chung của thành phố”, ông nhắn nhủ đến các nhà báo cao tuổi.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhận hoa chúc mừng của Thành ủy
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhận hoa chúc mừng của Thành ủy

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng trong năm vừa qua, Câu lạc bộ vẫn duy trì được nhiều hoạt động ý nghĩa như giao lưu cùng các bạn sinh viên, nhà báo trẻ; ra mắt tập XX của tác phẩm Một thời làm báo - hồi ký của các nhà báo cao tuổi TPHCM; hỗ trợ chăm sóc nhiều hộ nghèo và nữ lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố…

Nhà báo Ngô Quỳnh Lan giữ chức Chủ nhiệm

Nhà báo Ngô Quỳnh Lan - Chủ nhiệm Câu lạc bộ tặng sách Một thời làm báo cho Phó bí thư Nguyễn Hồ Hải

Trong năm hoạt động tiếp theo, ông Dương Quan Hà - Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến TPHCM - đề nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên, phát huy việc giao lưu với thế hệ trẻ và nghiên cứu, đánh giá lại tác phẩm Một thời làm báo để có những định hướng tốt hơn trong việc tiếp cận độc giả.

Ccá nhà báo lão thành nhận hoa chúc mừng của các thế hệ trẻ

Các nhà báo lão thành nhận hoa chúc mừng từ các nhà báo trẻ

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI