3 phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn bùng nổ trong tháng 9

04/09/2022 - 08:31

PNO - Đa dạng về thể loại cùng với sự trở lại của dàn sao thực lực như Kim Go Eun, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min… khiến khán giả nóng lòng đón đợi.

Ba chị em

Sau thành công bất ngờ của tác phẩm Nhật ký tự do của tôi, các nhà làm phim Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt dự án Little Women (tựa Việt: Ba chị em) nối tiếp đề tài cuộc sống gia đình.

Ngay từ khi công bố dự án, tác phẩm đã nhận được sự chú ý của khán giả khi có sự góp mặt của bộ 3 diễn viên trẻ đầy thực lực Kim Go-eun, Nam Ji-hyun và Park Ji-hoo. Bên cạnh đó, phim còn được chấp bút bởi một trong những biên kịch nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi Jeong Seo Gyeong, người đứng sau thành công của loạt phim như Người hầu gái, Quyết tâm chia tay...

Ba chị em hứa hẹn sẽ mang đến những góc khuất trong thực trạng phân chia giai cấp tại Hàn Quốc.
Ba chị em hứa hẹn sẽ mang đến những góc khuất trong thực trạng phân chia giai cấp tại Hàn Quốc.

Little Women kể về ba chị em có mối quan hệ gắn bó thân thiết, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Họ bất ngờ bị cuốn vào biến cố lớn, một âm mưu liên quan đến những người giàu có và quyền lực.

Kim Go Eun sẽ vào vai chị cả Oh In Joo, một nhân viên kế toán bình thường bất ngờ có quyết định táo báo muốn giữ lại khoản tiền quỹ tài trợ 52,2 triệu USD, dù biết việc này là phi pháp. Trong khi Nam Ji-hyun hóa thân vào vai Oh In Kyung, một phóng viên đầy nhiệt huyết, không ngại lao vào hiểm nguy để lý giải những bí ẩn từ một vụ án trong quá khứ. Cuối cùng, Park Ji-hoo đảm nhận vai em gái út Oh In Hye, một thần đồng nghệ thuật được các chị gái cưng chiều hết mực. 

3 chị em với 3 tính cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Trailer: Ba chị em 

 

Ngoài ra, công chúng cũng đang chờ đợi vào màn tái xuất lần này của Kim Go Eun bởi sau loạt tác phẩm Quân vương bất diệt, Các tế bào của Yumi… cô vẫn chưa thực sự bứt phá và có thể nói sự nghiệp của nữ diễn viên đang dậm chân tại chỗ.

Ba chị em sẽ bắt đầu lên sóng trên đài cáp tvN vào ngày 3/9. Khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim qua nền tảng Netflix.

Thánh ma túy

Quy tụ dàn diễn viên khủng Ha Jung Woo, Hwang Jung Min và Park Hae-soo, không có gì ngạc nhiên khi Narco-Saints (tựa Việt: Thánh ma túy) được dự đoán sẽ là bom tấn nửa cuối năm 2022 của xứ kim chi.

Narco-Saints xoay quanh một doanh nhân Kang In Goo (Ha Jung Woo thủ vai), người đã giúp đỡ các hoạt động bí mật của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) nhằm hạ gục Jeon Yo Hwan (Hwang Jung Min), trùm ma túy giả làm mục sư người Hàn Quốc ở Suriname (quốc gia thuộc khu vực Nam Mỹ).

Với dàn diễn viên thực lực, Thánh ma túy được kỳ vọng sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong tháng 9.
Với dàn diễn viên thực lực, Thánh ma túy được kỳ vọng sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong tháng 9

Narco-Saints cũng chứng kiến ​​sự trở lại của Park Hae-soo, sau loạt phim ăn khách Squid GamePhi vụ triệu đô: Hàn Quốc. Anh sẽ đảm nhận vai Choi Chang-ho, một đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia.

Yoon Jong Bin, đạo diễn tác phẩm chia sẻ: “Trong khi viết kịch bản, tôi đã nghĩ nó giống như các bộ phim mafia với nhiều tuyến nhân vật có hai bộ mặt khác nhau. Các nhân vật đa tính cách ở mọi thời điểm, đánh lừa những người xung quanh và luôn cố gắng chạy về phía trước để đạt được mục tiêu. Cuộc chiến tâm lý căng thẳng được tạo ra bởi các diễn viên hàng đầu cũng như diễn biến khó lường của cốt truyện sẽ mang đến sự kịch tính cho khán giả”.

Thông qua những tiết lộ của ê-kíp đoàn phim về mặt nội dung cùng những màn thanh trừng gay cấn trong trailer chính thức của tác phẩm, một lần nữa cho thấy sự đầu tư hoành tráng của dự án.

Narco-Saints sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 9/9

Trailer: Thánh ma túy

 

Nhật ký mối tình điền viên

Once upon a small town (tựa Việt: Nhật ký mối tình điền viên) dựa trên webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) cùng tên, kể về một anh chàng bác sĩ đến từ Seoul, tình cờ gặp gỡ nữ cảnh sát khi sống ở vùng nông thôn. Cùng với câu chuyện tình yêu của hai nhân vật, bộ phim sẽ khắc họa những niềm vui và nỗi buồn của những con người thuần khiết và vẻ đẹp thanh bình của miền quê làng Heedong.

Tạo hình của joy và
Tạo hình của joy và Chu Young Woo trong phim.

Joy (thành viên nhóm Red Velvet) sẽ đảm nhận vai nữ cảnh sát đáng yêu Ahn Ja Young, người dân bản địa có tính cách hòa đồng. Bất cứ chuyện gì xảy ra ở làng Heedong, Ahn Ja Young luôn xuất hiện và giúp người dân giải quyết vấn đề. Đóng cặp cùng Joy là nam diễn viên điển trai Chu Young Woo. Anh sẽ vào vai Han Ji Yool, một bác sĩ thú y đến từ Seoul, người mong muốn được rời khỏi làng Heedong càng sớm càng tốt. Sau khi làm việc ở thành phố, Han Ji Yool bất ngờ chuyển công tác về vùng nông thôn. Tại đây, anh phải chăm sóc những con vật có kích thước lớn như bò và dê thay vì thú cưng như trước.

Bên cạnh những bộ phim bom tấn hành động, Nhật ký mối tình điền viên hy vọng sẽ mang đến những giây phút nhẹ nhàng cho người xem nhờ cốt truyện đơn giản, hài hước.

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu trên Kakao TV từ ngày 5/9. Khán giả Việt có thể theo dõi tác phẩm thông qua nền tảng Netflix.

Trailer: Nhật ký mối tình điền viên

 

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI