'Phi công trẻ' đánh chết bạn gái vì nghi ngoại tình

19/05/2016 - 19:14

PNO - Chị H. đã được bạn bè đưa đến bệnh viện huyện Tủa Chùa cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 1h cùng ngày, chị H. đã tử vong

'Phi cong tre' danh chet ban gai vi nghi ngoai tinh
Ảnh minh họa

Ngày 19/5, Công an huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng nguyên nhân bắt nguồn từ ghen tuông.

Nghi phạm được xác định là Trần Văn Thắng (SN 1990, huyện Tủa Chùa, Điện Biên).

Nạn nhân là chị Mè Thị H. (SN 1986, huyện Tủa Chùa, Điện Biên). Được biết giữa Thắng và chị H. có tình cảm yêu đương với nhau.

Cụ thể, tối ngày 17/5 sau khi nhận được lời mời của những người bạn, chị H. đã đồng ý đi hát karaoke tại một quán hát tại thị trấn Tủa Chùa. Tới 22h cùng ngày, khi  chị H đang ở trong phòng hát, bất ngờ Thắng tìm đến.

Bất chấp một số người bạn của chị H có mặt ở đây, Thắng vẫn lao vào túm tóc người yêu đấm đá một cách không thương tiếc. Những người bạn của chị H có mặt tại đây đã lao vào ngăn cản và đưa chị H. về nhà của mình.

Tuy nhiên, đến khoảng 0h10 phút ngày 18/5, Thắng tiếp tục đi đến nhà nạn nhân điên cuồng đánh chị H  vào mặt, đầu một cách dã man. Tên này chỉ dừng lại khi có một vài người thân của chị H. phát hiện ra sự việc.

Sau đó, chị H. đã được bạn bè đưa đến bệnh viện huyện Tủa Chùa cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, đến 1h cùng ngày, chị H. đã tử vong.

Trước cái chết tức tưởi của chị H, gia đình của nạn nhân đã gọi điện thông báo toàn bộ sự việc lên Công an huyện Tủa Chùa.

Căn cứ vào những vết tích trên thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra đã tiến hành vây bắt đối tượng Thắng. Đồng thời, kêu gọi đối tượng này ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến 9h ngày 18/5, đối tượng Thắng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận giữa Thắng và chị H. có quan hệ tình cảm. Đối tượng này cũng khai nhận thời gian gần đây, thấy chị H thờ ơ với hắn, nên đã nảy sinh nghi ngờ nạn nhân đã có người tình mới.

Tối 17/5, biết tin chị H. đi hát karaoke, cho rằng người yêu đi với bạn trai mới, cơn ghen trong người Thắng trỗi dậy một cách mù quáng rồi gây ra vụ việc đau lòng trên.

Được biết, Thắng là một người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Đối tượng và nạn nhân đã yêu nhau một thời gian và từng tính đến chuyện cưới xin.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ngọc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI