Chồng quỳ gối xin vợ tha thứ vì bị nhân tình đánh đập

01/01/2016 - 08:07

PNO - Chửi bới, đánh đập, bỏ lại mọi tài sản chạy theo nhân tình nhưng cuối cùng ông An “nếm trái đắng” phải về quỳ gối xin vợ tha thứ.

Yêu vợ bạn

Bà Lê Huỳnh Bảo Trang (sinh năm 1952, ngụ xã Vĩnh Phước A, huyện Gò Quao – Kiên Giang) xúc động kể về chuyện của hai vợ chồng. Gần 20 năm về trước, bà Trang khăn gói bỏ nhà ra đi theo tiếng gọi của tình yêu để lấy ông Nguyễn Văn An (sinh năm 1953) làm chồng.

“Sau ngày ôm quần áo bỏ theo ông ấy, tôi thường xuyên phải hứng chịu những trận đòn tím mắt bầm mài mà ông ấy ban cho. Bởi có tính trăng hoa, muốn được công khai mối quan hệ, sống chung với người phụ nữ khác”, bà Trang tâm sự.

Theo lời bà Trang, ông An có quen một người bạn tên là Nguyễn Văn Đinh (53 tuổi, ngụ cùng địa phương). Người đàn ông này có vợ là bà Lê Thị Yến Khoa (51 tuổi) và 3 người con. Mối quan hệ của hai bên gia đình thân thiết, ông An thường xuyên lui tới nhà ông Đinh chơi. Để tỏ rõ mối thâm tình giữa hai gia đình, con trai ông Đinh còn nhận ông Khoa làm cha nuôi.

Chong quy goi xin vo tha thu vi bi nhan tinh danh dap
Bà Trang tâm sự chuyện gia đình.

Nhưng với bản tính trăng hoa, ông An nhiều lần buông lời tán tỉnh vợ bạn, hai người lén lút quan hệ với nhau. Cách đây 3 năm, ông Đinh trong một lần đi thăm ruộng, vô tình bị rắn độc cắn trúng nên đã qua đời. Kể từ đó, mối quan hệ của ông An với bà Khoa càng lúc càng công khai.

Người con dâu của bà Khoa cũng biết được mối quan hệ bất chính của mẹ chồng nên mở lời góp ý cũng bị tạo áp lực. Bà Khoa ép con trai phải đuổi con dâu ra khỏi nhà để thuận đường cho mối tình ngang trái với nhân tình.

Cũng từ đây, ông An bắt đầu chán vợ, bỏ con. Bà Trang làm gì ông An cũng tỏ ra ngứa mắt, kiếm chuyện chửi bới, đánh đập. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn bắt buộc vợ ký vào giấy tờ ly hôn hòng chia tài sản ôm theo vợ bé. Bà Trang phản kháng, không chịu ký tên thì bị ông An tỏ ra căm ghét, đối xử thậm tệ hơn.

Trận đòn thừa sống thiếu chết của nhân tình

Vì không chịu đựng được những trận đòn thừa sống thiếu chết của chồng, bà Trang đã đồng ý ký tên ra tòa. Sự việc không như ông An dự tính, tòa án phán quyết toàn bộ tài sản (đất đai, nhà cửa) của gia đình đều thuộc về quyền sở hữu của bà Trang.

Chong quy goi xin vo tha thu vi bi nhan tinh danh dap
Căn nhà của vợ chồng bà Trang ở huyện Gò Quao, Kiên Giang.

Tay trắng, không còn chốn nương thân, ông An tìm đến nhà nhân tình xin ở cùng. Tại đây, con cái bà Khoa đối xử với ông An tệ bạc bởi người đàn ông này không còn chút tài sản.

Ở trong nhà nhân tình được vài ngày, ông An lại quay về xin ít cây lá, cất tạm căn chòi nhỏ dưới mé sông đối diện với căn nhà mà trước đây ông đã sống cùng vợ cũ mà cũng không được yên thân. Nhân tình đã nhiều lần tổ chức nhóm côn đồ truy đuổi ông An để dằn mặt, cắt đứt mọi mối quan hệ.

Bà Trang tâm sự: “Từ ngày mất tất cả, bị vợ bé chém, cơ thể mang thương tích, ông ấy mới biết bản thân có lỗi lầm và quay về xin lỗi, thề thốt với tôi mong được tha thứ. Thôi thì dù gì cũng là tình chồng nghĩa vợ mấy chục năm trời, tôi đã quyết định bỏ qua cho ông ấy.

Hi vọng là trải qua lần lầm lỗi này ông ấy nhận ra đâu là cái sai của mình và một lòng sửa đổi không còn tái phạm nữa. Giờ đây, ông ấy đối xử với tôi rất tốt không còn dám hung bạo như ngày nào nữa. Cuộc sống của tôi không còn căng thẳng nặng nề như trước nữa mà trở nên bình lặng, vui vẻ”.

Nói về sự việc bà Trang thường xuyên bị chồng hành hạ, bà Nguyễn Thị Thùa - Cán bộ dân số xã Vĩnh Phước A, cho biết: “Từ ngày có vợ bé, người chồng thường xuyên trở về kiếm cớ đánh đập vợ. Cô Trang là người phụ nữ hiền lành nên chỉ biết đứng chịu đựng không dám kêu la.

Sau khi ra tòa ly dị, tất cả đều mất hết, An đành xuống nước xin lỗi vợ và xin được trở về căn nhà cũ. Vì lòng vị tha nên Trang đã đồng ý tha lỗi cho chồng, còn An cũng cam kết sẽ không tái phạm lỗi lầm”.

Lệ Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI