Phát hiện thi thể 3 người dưới khu vực giếng làng

04/03/2023 - 15:58

PNO - Giữa trưa, một số người dân địa phương ra giếng làng thì phát hiện nắm tóc nổi lên, nghi ngờ có người đuối nước, họ kiểm tra thì phát hiện 3 thi thể chìm dưới nước.

 

Khu vực giếng làng thôn Ban Long, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Khánh Trung
Khu vực giếng làng thôn Ban Long, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Khánh Trung

Chiều 4/3, ông Đặng Đình Vinh - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 người tử vong do đuối nước tại giếng làng.

Theo đó, khoảng 13g trưa cùng ngày, một số người dân thôn Ban Long (xã Quang Lộc) ra khu vực giếng làng rửa đồ thì phát hiện tóc người nổi trên mặt nước. Khi kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện thi thể 3 người đang chìm dưới nước.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 13g30 cùng ngày, thi thể của 3 nạn nhân được trục vớt lên bờ. 

Các nạn nhân được xác định gồm Trần Quốc T. (24 tuổi) cùng em gái Trần Thị Ngọc B. (20 tuổi) và cháu ruột Nguyễn Q.H (11 tuổi).

Theo ông Đặng Đình Vinh, có thể các nạn nhân đi câu cá ở giếng làng này, một trong 3 người bị sẩy chân rơi xuống giếng, sau đó cứu nhau nên dẫn đến việc tất cả cùng chết đuối.

“Năm ngoái cũng có 1 trường hợp câu cá ở giếng làng này, không may bị rơi xuống tử vong. Khu vực này khá rộng, có tường vây cao gần 1m. Để đảm bảo an toàn, sắp tới chúng tôi kiến nghị xóm san lấp hoặc làm hàng rào thép gai xung quanh”, ông Vinh nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI