Phát hiện nữ tiếp viên 'nhí' trong tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

30/07/2019 - 15:09

PNO - Tại nhà hàng Dragon-K, đoàn kiểm tra phát hiện 1 nữ tiếp viên 'nhí' mới 13 tuổi.

Theo đó, rạng sáng 30/7, trinh sát thuộc đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã ập vào kiểm tra hành chính với nhà hàng Dragon-K, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 14, quận 5, TP.HCM.

Phat hien nu tiep vien 'nhi' trong tu diem an choi o Sai Gon
Dàn tiếp viên ăn mặc hở hang tại nhà hàng

Tại nhiều phòng của nhà hàng, lực lượng phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang chờ phục vụ khách. Qua kiểm tra, công an còn phát hiện có 4 bình khí dùng để bơm bóng cười và nhiều bình shisha.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện có một nữ nhân viên mới 13 tuổi. 70 người có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở làm việc. Trong đó có một nữ tiếp viên dương tính ma túy.

Cơ sở này bị cơ quan chức năng xử lý hàng loạt lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh loại hình karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, sử dụng phương thức có tính chất khiêu dâm, sử dụng lao động chưa thành niên, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cũng trong rạng sáng nay, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố phối hợp với Công an quận 1 kiểm tra nhà hàng Sunlight, số 9A, Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão; nhà hàng Hoa Hướng Dương (Sunflower), số 9, đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.

Phat hien nu tiep vien 'nhi' trong tu diem an choi o Sai Gon
Hầu hết các tụ điểm đều có "chân dài" phục vụ

Theo ghi nhận đây là những nhà hàng từng bị kiểm tra, xử lý nhiều lần, nhưng liên tục tái phạm. Trong đó, nhà hàng Hoa Hướng Dương (Sunflower) đã bị xử lý đến 6 lần kể từ đầu năm 2019 đến nay.

B.T.Q

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI