Phát hiện hung khí, ma túy trên xe 2 thanh niên ở khu vực "khóa chặt, đông cứng"

28/08/2021 - 10:10

PNO - Hai thanh niên vác theo mã tấu và ma túy "đi dạo" trong thời gian địa phương đang phải "khóa chặt, đông cứng" để chống dịch bị công an bắt giữ.

Sáng 28/8, Công an phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An, Bình Dương) cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng gồm: Đào Thanh Sang và Nguyễn Văn Hiếu (cùng 22 tuổi) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Thông tin ban đầu, vào chiều 27/8, tổ tuần tra phối hợp giữa Công an phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An) và lực lượng cảnh sát cơ động K02 gồm: Thượng úy Nguyễn Thái Bảo, cảnh sát khu vực; thượng úy Nguyễn Đức Thịnh và Binh nhất Vi Tuấn Thành thuộc cảnh sát cơ động Tiểu đoàn 3-E25 thực hiện tuần tra đảm bảo an ninh trong khu vực.

Khi tuần tra trên đường nhánh thuộc phường Bình Chuẩn, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên nói trên đang di chuyển bằng xe máy có điểm nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

 2 đối tượng bị bắt quả tang tàng trữ ma túy và hung khí
Hai đối tượng bị bắt quả tang tàng trữ ma túy và hung khí

Tổ công tác phát hiện có 3 cây mã tấu, 1 cây giũ (gậy 3 khúc), 1 cây kéo và trong cốp xe có một bịch màu trắng chứa ma túy đá và tiền mặt hơn 1 triệu đồng. Hai đối tượng khai đã mua ma túy đá với giá 1,5 triệu đồng từ một người chưa rõ lai lịch để về sử dụng. 

Được biết, 4 phường của TP. Thuận An, trong đó có phường Bình Chuẩn đang là nơi đang áp dụng biện pháp “khóa chặt, đông cứng” để phòng chống dịch, người dân không được ra khỏi nhà 24/24 và được lực lượng chức năng phát lương thực, thực phẩm tận nhà. Thời gian thực hiện việc khóa chặt này 15 ngày, bắt đầu từ 22/8.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI