Phao bơi cho trẻ của Decathlon phải thu hồi vì nguy cơ mất an toàn

09/09/2019 - 06:30

PNO - Sản phẩm phao bơi tròn cho bé của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối phải thu hồi vì sản phẩm bị lỗi có thể gây mất an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương,  Cục đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Decathlon về chương trình thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do Công ty phân phối do có một số lỗi kỹ thuật. Phao bơi tròn cho bé phải thu hồi cò mã sản phẩm là 8545640, sản xuất từ ngày  01/ 02/2019 đến 14/ 7/2019. 

Không công bố chi tiết những lỗi có thể gây nguy hiểm cho trẻ, Decathlon Việt Nam chỉ đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện tới địa chỉ thu hồi nêu trên để hoàn trả và được nhận hoàn tiền cho sản phẩm đã mua. 

Phao boi cho tre cua Decathlon phai thu hoi vi nguy co mat an toan
Phao bơi của Decathlon bị lỗi có thể gây mất an toàn cho trẻ 

Người tiêu dùng có thể mang trả sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ để tiến hành trả sản phẩm. Sau khi kiểm tra sản phẩm, Công ty Decathlon sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng. Trong trường hợp không thể đến cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện đến địa chỉ cửa hàng (kèm theo thông tin về tài khoản ngân hàng) với phương thức người nhận thanh toán cước gửi, Công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng do người tiêu dùng cung cấp. Cục CT&BVNTD cho hay, cơ quan này đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam thực hiện.

Hoàng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI