Phản hồi từ bài báo "gian nan đòi lại nhà cho thuê": Chị Thảo đã được trả lại nhà

31/10/2016 - 09:51

PNO - Ngày 26/10, chị Huỳnh Thanh Thảo đã gửi lời cảm ơn đến báo Phụ Nữ vì nhờ sự hỗ trợ của báo, ngày 19/10/2016, chị đã nhận lại được căn nhà của mình.

Ngày 26/10, chị Huỳnh Thanh Thảo đã gửi lời cảm ơn đến báo Phụ Nữ vì nhờ sự hỗ trợ của báo, ngày 19/10/2016, chị đã nhận lại được căn nhà của mình.

“Hai năm qua, gia đình tôi gõ cửa các cơ quan chức năng không biết bao nhiêu lần nhưng sự việc vẫn không được giải quyết. Nếu không có sự giúp đỡ của báo Phụ Nữ chắc giờ gia đình tôi vẫn còn phải chạy đôn, chạy đáo với xấp hồ sơ”, chị Thảo nói.

Phan hoi tu bai bao
Gia đình bà Xuân bức xúc vì người thuê nhà không chịu trả lại nhà

Trước đó, báo Phụ Nữ có bài viết “Gian nan đòi lại nhà cho thuê” phản ánh việc năm 2006 chị Huỳnh Thanh Thảo (SN 1986, ngụ H.Củ Chi), được bố mẹ mua cho căn hộ số 006 chung cư Bộ đội biên phòng (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Chị cho ông Nguyễn Đức A. thuê căn hộ trên nhưng sau đó ông A. không chỉ quỵt tiền thuê, mà còn chiếm đoạt luôn căn nhà.

Gia đình chị kêu cứu khắp nơi suốt hai năm trời nhưng không cơ quan chức năng nào giải quyết. Chị Thảo bị mắc bệnh xương thủy tinh, tuy hoàn cảnh có khó khăn nhưng vẫn tham gia nhiều dự án thiện nguyện giúp người khuyết tật. 

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI