PGĐ Sở VHTT&DL Cà Mau choàng tay qua đùi nữ nhân viên giải thích chỉ là "rủi ro"

08/10/2016 - 10:18

PNO - Ông Tấn cho rằng, chuyện choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ của mình chỉ là chuyện nhỏ, chẳng qua do áp lực dư luận quá lớn nên mới phải nhận thiếu sót.

Sáng ngày 7/10, báo Dân Việt đưa tin, ông Hồ Ngọc Tấn - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Cà Mau đã lên tiếng giải thích về hành vi choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ tại cơ quan vào tháng 8/2016, ông Tấn cho rằng: “Đây là rủi ro, chuyện không có gì lớn do áp lực bản thân tự nhận thiếu sót, cảm thấy rất đau”.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tấn thừa nhận bản thân đang cảm thấy buồn. Nói về hình thức tự nhận khiển trách, ông Tấn phân bua: "Khó nói lắm, đang buồn”. 

Được biết, với hành vi choàng tay qua đùi nhân viên tạp vụ, vào đầu tháng 10/2016, ông Tấn đã bị Đảng ủy Sở VHTT&DL Cà Mau kỷ luật khiển trách. “Hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển về Đảng ủy Dân chính đảng, để nơi đây đưa ra hình thức kỷ luật chính thức đối với ông Tấn”, một lãnh đạo tham dự cuộc họp cho biết.

Video quay lại cảnh ông Tấn "choàng tay qua đùi" nữ nhân viên tạp vụ:

PGD So VHTT&DL Ca Mau choang tay qua dui nu nhan vien giai thich chi la

Trước đó, một đoạn băng ghi hình quay lại cảnh ông Tấn có choàng tay qua người nữ nhân viên tạp vụ. Lý giải về điều này, ông Tấn cho biết, hôm đó nữ nhân viên khoe có tấm ảnh đẹp trong điện thoại muốn cho ông Tấn xem.

Tuy nhiên, vừa khoe xong thì nữ nhân viên giấu điện thoại dưới đùi. Ông Tấn cảm thấy tò mò nên đã choàng tay vào đùi để lấy chiếc điện thoại. Không ngờ lại có người ghi hình rồi đưa lên mạng xã hội.

Nhưng nữ nhân viên tạp vụ này lại tố cáo ngược. Nói trên tờ Thanh niên, nữ nhân viên này cho biết: "Ông Tấn thường canh hễ chỗ làm việc tôi không có người là ông vào ôm, sờ soạng người tôi”.

Nữ tạp vụ nói thêm: "Tôi đọc nội dung ông Tấn trả lời báo chí rằng khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét,  bị người ta chơi xấu, tôi bức xúc lắm".

Ngoài ra, nữ nhân viên này phân tích,  trong đoạn clip thể hiện rõ việc chị không cầm điện thoại mà ông Tấn giải thích là "choàng tay chỉ để lấy điện thoại" là hết sức vô lý. “Tôi không tố cáo, nhưng theo tôi, việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ xử lý ông Tấn với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm gì đó là không thể chấp nhận được…” - nữ nhân viên nói.

Vân Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI