Nữ nhân viên bị Phó GĐ Sở "sờ đùi": Không có chuyện quàng tay qua người lấy điện thoại

17/08/2016 - 06:52

PNO - Sau khi nhiều tờ báo đăng tải hình ảnh, clip vụ việc Phó Giám đốc Sở có hành vi “quấy rối” nhân viên tạp vụ cùng lời giải thích của vị lãnh đạo này, người phụ nữ trong clip đã lên tiếng đính chính thông tin.

Chị X.T. (người phụ nữ trong clip) cho biết, clip mà báo chí đăng tải là hoàn toàn đúng sự thật và chính chị X.T đã đặt máy quay để "bắt tại trận" chứ không phải bị người khác quay lén như ông Hồ Ngọc Tấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau trả lời báo chí trước đó.

Theo chị T., chính sự việc này khiến chị xin nghỉ việc tại Sở này chứ không phải liên quan tới hoàn cảnh gia đình như trong đơn chị nêu. Chị T. cho biết, bản thân rất bức xúc khi đọc được nội dung ông Tấn trả lời báo chí cho rằng khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét.

Nữ tạp vụ cũng cho rằng, Phó Giám đốc Sở nói choàng tay chỉ để lấy điện thoại là nói dối vì lúc đó chị không hề giữ điện thoại trong người và “hình ảnh trong clip đã chứng minh được lời nói dối của ông Tấn”. “Tôi không tố cáo, nhưng theo tôi, việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ xử lý ông Tấn với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm gì đó là không thể chấp nhận được…”, nữ tạp vụ bức xúc nói.

Nu nhan vien bi Pho GD So
Hình ảnh ông Tấn thò tay vào đùi nữ tạp vụ.

Trước đó,  trên mạng xã hội đã lan tràn hình ảnh ông Tấn tay trái đút túi quần mình, tay phải quàng qua người một nữ tạp vụ tại phòng có bàn ghế và một số vật dụng làm việc của nhân viên này.

Được biết vụ việc đã xảy ra khoảng nửa năm nay. Sau khi clip bị “truyền tay” trong đơn vị chưa bao lâu thì nữ tạp vụ đã xin nghỉ việc, về sinh sống tại tỉnh Bạc Liêu. Còn clip trên đã được phía Sở thu hồi nhằm phòng tránh bị  lan truyền trên mạng xã hội.

Trước vụ việc trên, ngày 7/8, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã báo cáo với UBND tỉnh vụ hình ảnh phản cảm của Phó Giám đốc Hồ Ngọc Tấn với nữ tạp vụ xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, ông Tấn bị cơ quan kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Theo ông Tấn, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại".

Hoàng Thùy (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI