Passo Garden - Biểu tượng kiến trúc mới tại trung tâm đảo ngọc

01/07/2022 - 08:13

PNO - Passo Garden nổi bật với thiết kế giật tầng đầy cảm hứng, bổ sung vào bộ sưu tập các công trình độc đáo tại khu vực trung tâm Phú Quốc một biểu tượng kiến trúc mới, thôi thúc sự khám phá của du khách khi đến với đảo ngọc.

Tuyệt tác kiến trúc từ những lát cắt tự nhiên

Lấy cảm hứng từ những lát cắt của thiên nhiên hùng vĩ với sắc xanh trùng điệp, Passo Garden được phát triển với kiến trúc vô cùng độc đáo. Một khối công trình với ba tòa tháp có sự thay đổi chiều cao trên mặt đứng, kiến trúc giật tầng ấn tượng với hệ cảnh quan xanh mang phong cách đương đại nhiệt đới, tạo nên sự hài hòa giữa các chủ nhân căn hộ với thế giới tự nhiên bên ngoài khung cửa.

Để tạo nên sự khác biệt, hướng đến nâng cao sức khỏe, tinh thần cho các chủ nhân sở hữu và gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, chủ đầu tư đã chấp nhận cắt giảm diện tích xây dựng chỉ còn 40%, thay vào đó là tăng tỷ lệ mảng xanh tự nhiên.

Nhìn từ xa, Passo Garden gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, tựa một khu vườn bậc thang trên cao rộng lớn với các cụm không gian xanh ở khắp mọi nơi, dưới mặt đất, ở trên cao, dẫn thiên nhiên len lỏi vào đến từng căn hộ. Tạo điểm nhấn đặc biệt và nâng tầm đẳng cấp cho các chủ nhân với những chuẩn mực sống cao cấp nhất, đáp ứng mong muốn sở hữu căn nhà an cư kết hợp nghỉ dưỡng giữa trung tâm đảo ngọc với chi phí vô cùng hợp lý.

Ngôi nhà sở hữu khu vườn trên không tuyệt đẹp

100% căn hộ và villa tại Passo Garden đều có tầm nhìn bao quát ra khoảng không gian rộng lớn bên ngoài. Bên trong mỗi căn hộ đều được tối ưu nhờ thiết kế không cột, tăng diện tích sử dụng để dễ dàng bố trí nội thất theo sở thích chủ nhân với đầy đủ các không gian từ phòng khách, bếp, phòng giặt ủi, phòng ngủ, nhà vệ sinh… Cùng các ô cửa kính mở và ban công rộng, thoáng đãng đón không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên của đảo ngọc.

Điểm đắt giá mà Passo Garden mang đến các chủ nhân tương lai là những tổ ấm sở hữu khu vườn trên không đẹp mắt. Việc bố trí khu vườn trên cao mang lại cảm giác mát mẻ, tăng diện tích không gian sử dụng ngoài trời cho các hoạt động thư giãn, trà chiều, đón bình minh, ngắm hoàng hôn… Với không gian này, cư dân có thể phát triển các mảnh vườn nhỏ, trồng hoa, trồng rau sạch, thỏa mãn mơ ước nhà có vườn rau tươi.

“Passo Garden là một công trình kiến trúc hướng đến gia tăng trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng, tập trung vào sức khỏe, phong thủy, thiền và các yếu tố tinh thần tương tự khác mà mọi chủ nhân sở hữu căn hộ đều có thể cảm nhận theo cách riêng. Toàn bộ “hơi thở” của tự nhiên được thổi hồn vào kiến trúc của dự án, nhằm tăng sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người”, ông Diego, đại diện TwoG - đơn vị thiết kế dự án, chia sẻ.

Và hơn 20 tiện ích dưới mặt đất

Một ngôi nhà trên không với khu vườn ngát xanh là chưa đủ cho những trải nghiệm sống tại Passo Garden, mà hơn thế, còn có hệ thống 20 tiện ích công cộng dưới mặt đất được đầu tư xây dựng theo chuẩn 5 sao như: khu cà phê ngoài trời, vườn treo Pavillon, hồ bơi trung tâm, phòng tập gym, spa, sân thể thao, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, thư viện, lounge, BBQ, khu vườn cộng đồng, chuỗi nhà hàng Âu - Á, cửa hàng tiện ích, beer club, cửa hàng thời trang… Tất cả được đặt dưới sự quản lý, vận hành của các đơn vị quốc tế chuyên nghiệp, nhằm mang đến cuộc sống giàu tiện nghi cho các gia đình sinh sống tại đây.

Với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ hơn 400 căn, tọa lạc tại vị trí trung tâm lõi đô thị Dương Đông đang phát triển mạnh mẽ và đón dòng chuyên gia, giới kinh doanh… đổ về Phú Quốc sinh sống và làm việc… Passo Garden hiện đang là “hàng hiếm” trong phân khúc căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực kết hợp nghỉ dưỡng. Chưa kể, với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đây là bất động sản đáng sở hữu nhất trong giai đoạn hiện tại.

Với mức giá từ 2,9 tỷ đồng/căn, thanh toán chỉ 15% giá trị sản phẩm là khách hàng có thể sở hữu căn hộ Passo Garden, kèm theo mức ưu đãi thanh toán với chiết khấu lên đến 10% và nhận ưu đãi quà tặng gồm: gói quà tặng đến 70 triệu đồng, miễn phí quản lý hai năm và voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm cho bốn người tại Wyndham Phú Quốc.

Căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden

Nhà phát triển: Nam Group

Vị trí: Dương Đông - Phú Quốc

Thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 0918 277 579

Linh Châu

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI