Ông già 62 tuổi đột tử vì dùng ‘thuốc sung’ quá liều

29/12/2014 - 14:38

PNO - PNO - Vào phòng trọ được một lúc, người phụ nữ bất ngờ chạy ra với vẻ mặt hốt hoảng, tri hô rằng người đàn ông ở chung phòng đã chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sáng 29/12, trung tá Nguyễn Trường Giang, Trưởng công an xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết đã bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn T. (ngụ ấp 3, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự.

Ong gia 62 tuoi  dot tu vi dung ‘thuoc sung’ qua lieu

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Ông T. bị đột tử trong nhà trọ khi đang ở cùng người phụ nữ trẻ hơn mình khoảng 20 tuổi vài ngày trước.

Theo tin ban đầu, vào ngày 21/12, ông già 62 tuổi này đã chở người phụ nữ trẻ tên T. (cùng ngụ huyện U Minh) đến thuê phòng tại nhà trọ Vi Ngọc (chợ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình) để “tâm sự”. Một lúc sau, người phụ nữ này bất ngờ chạy ra với vẻ mặt hốt hoảng, hô báo rằng ông lão đã chết, sau đó người PN này thuê xe ôm bỏ trốn khỏi hiện trường…

Ngay sau đó, lễ tân chạy vào xem thì thấy ông khách nằm lăn ra trong tình trạng quần áo nửa mặc nửa cởi, da tái tím, miệng sùi bọt mép… Lễ tân và người dân đã đưa ông T. đến Trạm y tế xã Tân Bằng (cách đó khoảng 200 mét), nhưng khi vừa đến nơi thì nạn nhân đã tử vong.

Theo các nhân viên lễ tân tại nhà trọ Vi Ngọc, khoảng 11 giờ trưa hôm đó, ông T. đưa người phụ nữ vào mướn phòng trọ, mở cốp xe lấy thứ gì đó rồi lên phòng trọ nghỉ tiếp. Khoảng 20 phút sau, bà T. bất ngờ la lên “cứu, cứu với…”. Khi nhân viên lễ tân chạy vào thì thấy ông T. đang mặc đồ trở lại và nói cười bình thường nên đã trả lại không gian cho hai người “tâm sự”.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút, bà T. lại tiếp tục chạy ra trong tình trạng quần áo vẫn còn chưa kịp cài nút với vẻ mặt thất thần la lên rằng “ông T. chết rồi” và nhờ mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

“Cứ tưởng bà T. lại giỡn nên chúng tôi cũng không tin lắm, nhưng thấy vẻ mặt bà T. hốt hoảng, chúng tôi mới chạy vào xem thì thấy ông T. đang trong tình trạng nguy kịch. Chúng tôi đã đưa ông ấy đến trạm y tế gần nhất, đồng thời gọi điện thoại trình báo cơ quan công an”, một nhân viên nhà trọ kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Bằng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên, đồng thời tìm cách thông báo cho gia đình nạn nhân… Theo lời khai của các nhân chứng tại hiện trường, ông T. bị đột tử vì dùng “thuốc sung” quá liều…

Khi lực lượng chức năng lập biên bản hiện trường, đã mở cốp xe của nạn nhân để kiểm tra thì thấy vẫn còn 3 viên thuốc kích thích hưng phấn tình dục và 1 bọc bao cao su.

Trưởng công an xã Tân Bằng cho biết: “Do người nhà nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, điều tra nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể ông T. cho gia đình lo hậu sự”.

MỸ LINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI