Ôm vợ thoát khỏi biển lửa, hai vợ chồng bị bỏng nặng

26/12/2019 - 10:44

PNO - Lấy nhầm can xăng để đốt lửa chuồng gà, người vợ không may bị lửa cháy bén vào người. Người chồng vội chạy tới ứng cứu dẫn đến cả hai cùng bị bỏng nặng.

Sáng 26/12, lãnh đạo công an xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân địa phương đang vận động, hỗ trợ dựng nhà tạm cho hai vợ chồng bị bỏng nặng.

Trước đó, ngày 23/12, anh Nguyễn Văn Linh (50 tuổi, trú tại xã Nghĩa Hưng) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Hồng (46 tuổi) lên làm rẫy của gia đình tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Om vo thoat khoi bien lua, hai vo chong bi bong nang
Anh Linh bị bỏng nặng khi ôm vợ chạy thoát khỏi biển lửa

Trong lúc dọn dẹp, chị Hồng lấy can dầu để đốt bọ, côn trùng cho chuồng gà song lại lấy nhầm can xăng khiến lửa bùng phát dữ dội, cháy bén vào người.

Thấy vậy, chồng chị đang cắt cỏ gần đó vội chạy vào bế vợ ra ngoài cũng bị lửa bắt cháy vào người.

Người dân địa phương sau đó đã hô hoán nhau dập lửa cứu cả hai vợ chồng rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn làm chị Hồng bị bỏng nặng đến 90%, còn anh Linh bị bỏng 30%.

“Hai vợ chồng hiện chưa có nhà để ở, có thể người vợ không qua khỏi nên hàng xóm đang vận động nhau dựng cho gia đình một căn nhà tạm để có nơi lo công việc”, lãnh đạo công an xã Nghĩa Hưng nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI