Nửa đêm đến nhà người khác livestream: Trang Trần, chị đang làm gì thế?

10/10/2021 - 15:57

PNO - Nửa đêm, Trang Trần tìm đến nhà của cố ca sĩ Phi Nhung, nơi Hồ Văn Cường đang sống để... livestream, hỏi dồn dập Cường quanh nội dung có nhờ người nào đòi giúp tiền hay không?!

Trong livestream lúc nửa đêm 9/10, Trang Trần xuất hiện bên cạnh Hồ Văn Cường và bà Thu - mẹ ruột của em để làm rõ câu hỏi rằng Cường có nhờ hoặc ủy quyền cho một nữ CEO đòi tiền không.

Trang Trần nói, cô là người đứng ngoài câu chuyện tiền bạc giữa Hồ Văn Cường và phía công ty quản lý của mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung. Nhưng với tư cách là người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung 19 năm qua nên khi có việc gây bức xúc, cô không thể im lặng.

Hồ Văn Cường cúi gầm mặt trong suốt thời gian Trang Trần livestream.
Hồ Văn Cường cúi mặt, im lặng trong suốt thời gian Trang Trần livestream

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết thời gian qua, trên mạng xã hội có một nữ CEO liên tục nhắc đến chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường. Người này có ý rằng, phía Phi Nhung đã quá chậm trễ trong việc trả tiền cho Cường nên bà phải lên tiếng để đòi giúp, để lấy lại công bằng cho em. 

Đáp lại những câu hỏi của Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ cúi đầu, im lặng suốt buổi livestream. Mẹ của em ngồi cạnh bên cũng im lặng. Có lẽ, đã cất công đến lúc nửa đêm, không thể về tay không, Trang Trần xoay sang mẹ của Cường, yêu cầu có ý kiến thay. Lúc này, bà mới lí nhí: "Gia đình không nhờ ai đòi tiền giùm".

Sau buổi livestream tại nhà Hồ Văn Cường, Trang Trần về nhà tiếp tục livestream: "Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói", và nhắc đến chuyện "phải học thành nhân trước khi học thành danh".

Trang Trần - chị đang nhân danh điều gì để làm việc này? Dù chị có nhân danh tình thương đối với Hồ Văn Cường hay sự ái mộ dành cho ca sĩ Phi Nhưng thì hành động của chị khó hợp tình, càng không hợp lý. Chị không phải người thân, không phải người giám hộ, càng không phải cơ quan đại diện pháp luật để nửa đêm xông đến nhà người khác cật vấn chuyện không hề liên quan đến chị. Truy bức một thanh niên vừa mất mẹ (nuôi) càng không phải là điều người tử tế nên làm.

Cách Hồ Văn Cường cúi mặt, không nói một lời nào dù chị liên tục gặng hỏi liệu chưa đủ để chị thấy sự kém duyên của mình. Và khi cô nặng lời "có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói" thì sự việc quả thực đã đi quá xa.

18 tuổi, vừa tốt nghiệp THPT, Cường vẫn đang phải học cách để trưởng thành với những thay đổi nhất định về tâm sinh lý. Chưa kể, thời gian qua, Cường liên tục trải qua những cú sốc cảm xúc nên việc sẻ chia ít nhiều sẽ càng gặp khó khăn. Nếu là người hiểu chuyện, cư xử bằng lương tâm của một người cũng đang làm mẹ, thì hà cớ gì bắt người cũng chỉ đáng tuổi con cháu phải ngồi trước chiếc điện thoại để nói về điều chúng không muốn nhắc đến?

Cũng từng là người của showbiz, hẳn Trang Trần hiểu rõ những màn "tố khổ" nhau trên mạng chẳng dẫn đến đâu cả, nếu tất cả không đưa đến pháp luật. Hồ Văn Cường và gia đình em cũng không có trách nhiệm phải "vạch áo" cho ai xem lưng, nhất là để thỏa mãn một cá nhân đang livestream.

Thời gian qua, giữa Trang Trần và nữ CEO mà cô nhắc đến cũng có những lùm xùm, đôi co qua lại. Cả hai đã từng có những cuộc khẩu chiến trên mạng nên nhiều người cho rằng Trang Trần đang mượn sự việc nữ CEO đòi nợ giùm Hồ Văn Cường để khơi màn một "cuộc chiến" mới. 

Dù nhân danh tình thương dành cho người đồng nghiệp vừa qua đời, nhân danh người bảo vệ Hồ Văn Cường hay muốn mượn cớ để "đấu" với nữ CEO thì Trang Trần cũng vẫn không có chỗ nào đúng khi đang đêm livestream cật vấn Hồ Văn Cường. Hành động đó thật xấu xí!

Khánh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI