Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An tử vong nghi do tự tử

24/04/2023 - 11:41

PNO - Sau khi mâu thuẫn với mẹ không lâu, một nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ ở dưới nhà bếp.

 

Trường THCS Nghi Long, nơi em A. theo học - Ảnh: Khánh Trung
Trường THCS Nghi Long, nơi em A. theo học - Ảnh: Khánh Trung

Sáng 24/4, lãnh đạo UBND xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn xã này vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do tự tử.

“Cha của nữ sinh này đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài gần chục năm qua. Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh này có mâu thuẫn với mẹ của mình”, lãnh đạo xã Nghi Long nói.

Trước đó, khoảng 8g30 sáng 23/4, người thân không thấy em H.T.T.A. (học sinh lớp 9, Trường THCS Nghi Long) ở đâu nên đi tìm. Khi vào căn nhà bếp thì phát hiện nữ sinh này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ông Nguyễn Đức Tuấn - Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Long cho biết, em A. có năng lực học bình thường, gần đây A. cũng không có biểu hiện gì bất thường ở trường học. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên người thân của em A.

“Theo tôi tìm hiểu, sáng 23/4, trong lúc giặt đồ cho A., mẹ nữ sinh này phát hiện một ít tiền trong túi quần của con. Khi hỏi về số tiền này, giữa 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn, sau đó người mẹ có đánh mấy roi rồi đi làm”, thầy Tuấn nói.

Theo thầy Tuấn, sau khi vừa ra đồng làm việc, người mẹ có quay về nhà vì thấy bất an, nhưng lúc này A. vẫn đang ngồi chơi ở sân nhà. Sau đó người mẹ tiếp tục quay ra ruộng dưa làm việc, một lúc sau thì nhận được tin con đã tử vong.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI