Nữ sinh lớp 7 bị sát hại dã man, thi thể vứt bờ suối

05/04/2016 - 13:48

PNO - Trời tối mà con vẫn chưa đi học về, gia đình em T. lo lắng đi tìm thì đau xót phát hiện thi thể con gái bị sát hại ở bờ suối.

Nạn nhân được xác định là em N.T.T (SN 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên) là học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) bị hung thủ sát hại trên đường đi học về rồi vứt xác xuống bờ suối để phi tang.

Nu sinh lop 7 bi sat hai da man, thi the vut bo suoi
Thi thể nữ sinh lớp 7 tại hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 19 giờ ngày 4/4, thấy trời đã tối mà con gái vẫn chưa đi học về, gọi điện cho bạn bè của em T. thì được biết là đã tan trường từ lâu, T. cũng đã rời khỏi trường để đi về nhà. Gia đình gọi vào số điện thoại của T. thì máy liên tục báo bận.

Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái, cả gia đình em T. tổ chức đi tìm kiếm. Đến khu vực bờ suối tại thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ thì phát hiện chiếc xe đạp và chiếc cặp của em, với thêm nhiều vết máu dính trên đường bê tông, lần theo vết máu thấy được, gia đình em T, bàng hoàng thấy thi thể con gái nằm bên bờ suối. Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Nu sinh lop 7 bi sat hai da man, thi the vut bo suoi
Nhiều người dân tò mò đến hiện trường.

Ngay lập tức cơ quan CSĐT công an thị xã Buôn Hồ có mặt tại hiện trường, qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, thi thể em T. có nhiều vết thương, chiếc xe đạp và cặp sách đi học cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1km, có nhiều vết máu rơi trên đường từ vị trí chiếc xe đạp đến khu vực bờ suối nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI