Sát hại bạn vì mâu thuẫn lúc dự đám cưới

13/01/2016 - 07:43

PNO - Phong với anh Dân cùng dự đám cưới một người bạn. Trong tiệc cưới, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Phong đã dùng dao đâm anh Dân tử vong.

Ngày 12/1, thông tin từ Công an huyện Mang Yang,(tỉnh Gia Lai) được biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là anh Phạm Quốc Dân (31 tuổi, ngụ xã Hà Ra, huyện Mang Yang).

Đối tượng gây nên vụ án mạng là Nguyễn Thanh Phong (24 tuổi, trú thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai).

Sat hai ban vi mau thuan luc du dam cuoi
Bị anh Dân ném ly bia vào người, Phong đã chạy lấy dao đâm anh Dân một nhát chí mạng.

Thông tin ban đầu được biết, trưa 11/1, anh Phạm Quốc Dân cùng Nguyễn Thanh Phong đi đám cưới một người bạn ở xã Hà Ra. Trong lúc ăn nhậu, anh Dân và Phong xảy ra mâu thuẫn, rồi lời qua tiếng lại nhưng được mọi người ngồi cùng bàn can ngăn, làm hòa.

Sau cuộc nhậu tại đám cưới, anh Dân và Phong cùng nhóm bạn tiếp tục đi nhậu thì lại xảy ra xô xát với nhau. Cho rằng Phong còn ít tuổi mà hỗn láo, Dân cầm ly bia ném vào người Phong khiến hắn bực tức.

Ngay lập tức, Phong chạy vào nhà gần một người gần đó, lấy một con dao đâm anh Dân một nhát vào cổ. Thấy thế, mọi người lập tức can ngăn và đưa anh Dân đến bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu.

Thế nhưng, do vết thương trúng vào chỗ hiểm nên anh Dân đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai). Ngay sau đó, Công an huyện Mang Yang đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Nguyễn Thanh Phong bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Phong đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI