Nữ sinh lớp 6 tử vong trong lúc đến thác nước chơi cùng nhóm bạn

28/03/2019 - 09:31

PNO - Sau khi nói dối gia đình để cùng nhóm bạn đến thác nước chơi, nữ sinh lớp 6 bị ngã xuống suối dẫn đến tử vong.

Sáng 28/3, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em N.D.L (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la cho biết, vào sáng ngày 26/3, nhóm học sinh trong đó có cháu L. tổ chức đi chơi, trong lúc nô đùa không may bị trượt chân ngã xuống suối dẫn đến tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân sơ bộ ban đầu là do đuối nước.

Nu sinh lop 6 tu vong trong luc den thac nuoc choi cung nhom ban
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Thông tin từ người nhà cho hay, vào sáng 26/3, em L. nói với gia đình là đến trường để tổ chức sinh hoạt Đoàn nhân dịp 26/3. Tuy nhiên, đến chiều tối, gia đình vẫn không thấy nữ sinh này trở về nhà.

Đến sáng 27/3, gia đình hỏi thăm các bạn của L. thì mới biết, L. nói dối gia đình để cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) chơi.

Cũng theo bạn của nạn nhân, trong lúc đi chơi, không may L. bị té xuống một con suối (thuộc huyện Krông Nô). Ngay sau đó, người thân của em L. đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân, với nhiều vết bầm tím trên người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI