Nữ hoàng trang sức 2017 được quyền chỉnh sửa sắc đẹp

16/06/2017 - 11:24

PNO - Lần đầu tiên, Cục Nghệ Thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) đã chấp thuận thể lệ cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 cho phép thí sinh tham dự được phép chỉnh sửa sắc đẹp.

Tại cuộc họp báo công bố cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017 tại Hà Nội có sự tham dự của Thứ trưởng kiêm Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Vương Duy Biên,  ông Võ Ngọc Châu Long, Trưởng Ban tổ chức cho biết, cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VIII - 2017  là cuộc thi duy nhất trong phạm vi cả nước cùng một lúc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ  trang sức tinh xảo qua tài năng nghệ nhân kim hoàn Việt Nam. 

Nu hoang trang suc 2017 duoc quyen chinh sua sac dep
Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa - Thể thao - du lịch Vương Duy Biên phát biểu chúc mừng cuộc thi

Đối tượng tham dự là tất cả các nữ công dân Việt Nam, có tuổi đời từ 18 – 27 tuổi, có đạo đức tốt, đang sống và làm việc ở trong nước và ngoài nước, mang quốc tịch Việt Nam.

Cùng với đó, họ phải có chiều cao tối thiểu từ 1m60, chưa lập gia đình, chưa sinh con. BTC cũng nhấn mạnh rằng, các người đẹp tham gia cần có vẻ đẹp hài hòa và được phép chỉnh, sửa.

Các thí sinh đạt giải nhất các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người mẫu, Người đẹp cấp tỉnh, ngành Trung ương năm 2015, 2016, 2017 có giấy chứng nhận của BTC được đặc cách vào vòng chung kết. 

Nu hoang trang suc 2017 duoc quyen chinh sua sac dep
Nghệ sĩ Quang Tèo và các nghệ sĩ phía Bắc cũng góp mặt tại cuộc họp báo.

“Việc đưa nội dung “thí sinh được phép chỉnh sửa” vào thể lệ cuộc thi, chúng tôi đã mất hàng tháng để thuyết phục Cục Nghệ Thuật biểu diễn chấp thuận. Đây là cơ hội rất lớn cho các người đẹp có sự chưa hoàn hảo về một vài điểm ở sắc vóc của mình có thể chỉnh sửa, tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, hoàn mỹ của mình” - Ông Võ Ngọc Châu Long, cho biết.

Vòng sơ tuyển cuộc thi diễn ra trực tiếp tại các tỉnh: Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, TP.HCM, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15/6/2017 đến 30/11/2017. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức ngày 9/12/2017 tại cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng. 

Nu hoang trang suc 2017 duoc quyen chinh sua sac dep
Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức định kỳ 2 năm một lần, đến nay đã trải qua 7 cuộc thi. Trong ảnh, người đẹp Đặng Phạm Phương Chi, S. N 1994 đoạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015.

Theo công bố, thí sinh đoạt giải Nữ hoàng sẽ được nhận giải thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng khác như: Á hậu 1, Á Hậu 2, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Dạ hội, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Nhân Ái, Người đẹp Thương hiệu, Người đẹp được khán giả bình chọn.

Các người đẹp vào vòng chung kết cũng được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn, ở trong suốt thời gian dự thi cũng như được chứng nhận và giải thưởng ngay trong đêm đạt danh hiệu.

                                                                                                               Bảo Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI