Nữ du khách Philippines viết thư cảm ơn công an Hà Nội

15/05/2024 - 11:17

PNO - Nữ du khách Philippines cảm ơn lực lượng Công an đã hỗ trợ tìm lại tài sản thất lạc khi đi du lịch tại Hà Nội.

Lúc 13g30 ngày 14/5, chị Trina Nicole (sinh năm 1999, quốc tịch Philippines, hiện đang sống và làm việc ở Qatar) đến Công an phường Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) trình báo, nhờ lực lượng Công an hỗ trợ tìm lại tài sản. Trước đó, chị cùng 2 người bạn đặt chuyến xe Grab từ hồ Hoàn Kiếm về khách sạn Hà Nội Liliane, tuy nhiên khi xuống xe mới phát hiện bỏ quên điện thoại trên xe.

Công an phường Hàng Bồ nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội xác minh và xác định được chiếc xe đã chở chị Trina Nicole.

Chiếc xe sau khi trả nhóm khách của chị Trina Nicole đã nhận và chở thêm nhiều hành khách khác, tài xế cho biết không biết về tài sản khách quên.

Chị Trina Nicole, nữ du khách Philippines vui mừng khi nhận lại tài sản  tại CA phường Hàng Bồ.
Nữ du khách Trina Nicole nhận lại tài sản tại Công an phường Hàng Bồ

Đến 22g30 cùng ngày, các cán bộ Công an phường Hàng Bồ và Phòng Cảnh sát giao thông cùng sự hỗ trợ của Tổng đài điều hành của hãng xe công nghệ đã tìm được và trao trả lại chiếc điện thoại cho chị Trina Nicole.

Chị Trina Nicole đã xúc động viết thư cảm ơn Công an phường Hàng Bồ, Công quận Hoàn Kiếm, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã hỗ trợ tìm lại tài sản cho chị. Bức thư thể hiện sự ấn tượng trước tinh thần làm việc khẩn trương, quyết liệt của lực lượng Công an Thủ đô đồng thời đánh giá cao về sự an toàn, thân thiện của thủ đô Hà Nội.

Bức thư cảm ơn của Trina Nicole gửi lực lượng Công an Thủ đô
Bức thư cảm ơn của Trina Nicole gửi lực lượng Công an Thủ đô

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI