Nữ diễn viên phải bỏ túi ngực sau 11 năm tưởng chừng như ngừng thở

24/06/2019 - 18:27

PNO - Cô cho biết, sau 11 năm dài, lần đầu tiên cảm giác được thở như có đầy đủ hai lá phổi.

Mới đây, nữ diễn viên Lucy Pargeter đã tiến hành cuộc phẫu thuật để loại bỏ túi ngực mà cô từng cấy ghép vào trong cơ thể. Nữ diễn viên đã trải qua 11 năm dài gặp vấn đề về sức khoẻ với bộ ngực nhân tạo này. Cô luôn cảm thấy khó thở, nổi mẩn đỏ, đau nhức ở ngực và nách, tim đập nhanh. Đặc biệt, nữ diễn viên phải chịu những cảm xúc tiêu cực về tinh thần khi mang trong người bộ ngực to quá khổ. 

Nu dien vien phai bo tui nguc sau 11 nam tuong chung nhu ngung tho
Nữ diễn viên Lucy Pargeter

Sau cuộc phẫu thuật, Lucy Pargeter cho biết: “Ngực tôi bây giờ trông như một chiếc bánh kếp. Chúng có vẻ hơi khủng khiếp nhưng tôi cảm thấy thoải mái. Khi tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, tôi có hơi hoảng loạn vì có thể thở, thở một hơi thật sâu. Tôi nghĩ rằng họ đã cung cấp cho mình quá nhiều oxy. Tôi đã quên cảm giác mình có đầy đủ 2 lá phổi sau một thời gian dài. Tôi thấy mọi thứ thật tuyệt vời”. 

Mô tả về việc đặt túi ngực trước đó, nữ diễn viên cho rằng đây là điều phù phiếm. Vài ngày trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, Lucy Pargeter mô tả tâm trạng rằng chưa bao giờ cô chờ đợi một điều gì hơn thế. Nữ diễn viên cho biết sức khoẻ hiện tại của cô đã được cải thiện đáng kể so với thời điểm còn để túi ngực. 

Lucy Pargeter là một nữ diễn viên người Anh. Cô năm nay 42 tuổi. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai diễn Helen Raven trong Cross roads và Chas Dunle trong Emmerdale. Cô từng đạt giải British Soap Awards cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Hiện tại, nữ diễn viên đã chia tay vị hôn phu Rudi Coleano sau 12 năm đính hôn. Họ có với nhau 1 con gái năm nay 13 tuổi và 1 cặp song sinh.

Trung Sơn (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI