Nữ Chủ tịch phường mặc váy, đi bè trên phố kiểm tra ngập lụt gây ‘bão mạng’

12/10/2017 - 09:40

PNO - Hình ảnh một nữ Chủ tịch phường ở Thanh Hóa mặc váy, đứng trên bè và được người khác kéo đi giữa con phố ngập nước đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Ngày 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hai người phụ nữ (một trong hai là bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đứng trên bè gỗ được một người kéo qua đoạn đường ngập nước.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, cùng nhiều bình luận trái chiều khi cho rằng vị chủ tịch phường này đang đi chống lụt tại địa bàn.

Nu Chu tich phuong mac vay, di be tren pho kiem tra ngap lut gay ‘bao mang’
Hình ảnh nữ chủ tịch phường mặc váy, đứng trên bè đi thị sát mưa lũ đã nhận được nhiều lời bình luận trái chiều của nhiều người.

Tuy nhiên, bà Tâm cho rằng đây là trường hợp “bất khả kháng”. Theo vị nữ chủ tịch , sáng ngày 11/10, cán bộ phường Đông Thọ tập trung đi chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Khi đến đoạn đường trên thì bà Tâm cùng một số cán bộ khác dừng xe để đi thị sát tình hình ngập lụt mà không kịp thay quần áo khi thấy tình hình.

“Do gặp nước sâu, sẵn có chiếc bè nên tôi cũng chỉ đứng lên một đoạn để thử chiếc bè được ghép từ cốt pha và cây luồng nhưng bị chìm nên chúng tôi xuống lội nước đi kiểm tra”, bà Tâm nói.

Nu Chu tich phuong mac vay, di be tren pho kiem tra ngap lut gay ‘bao mang’
Theo bà Tâm thì việc mặc váy đi thị sát ngập lụt này là bất khả kháng.

Cũng theo bà Tâm, ngay sau đó, bà đã yêu cầu ban bảo vệ dân phố và quy tắc đóng bè để đưa đón người dân và tiếp tế.  

“Đây là trường hợp bất khả kháng, chứ tôi 50 tuổi mà mặc váy đi chống ngập úng, thăm dân thì có được không. Đây là do người ta chụp ảnh rồi bình luận vui quá mức. Nhiều người hỏi nhưng tôi không quan tâm vì hiện phải tập trung lo cho người dân”, bà Tâm nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI