Nữ cán bộ huyện tố đồng nghiệp giở trò đồi bại

25/06/2018 - 18:35

PNO - Một chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch (TC-KH) huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ điều tra sau khi bị tố giở trò đồi bại với nữ đồng nghiệp

Ngày 25/6, chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong) cho biết đã có đơn gửi Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị tố cáo về việc bị một nam đồng nghiệp tên T. sàm sỡ khi đang làm việc tại cơ quan. 

Chị A. cho biết, khoảng 10h15 ngày 21/6, khi ngồi một mình trong phòng làm việc tại trụ sở phòng TC-KH thì ông T. từ phòng bên bất ngờ bước vào, khóa trái cửa. Trong lúc nữ cán bộ chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ông T. tiến thẳng tới chỗ chị A, xô chị xuống đất, dùng vũ lực để giở trò đồi bại.

“Khi tôi chống cự vùng vẫy giữa nền nhà, ông ta đã cắn rách môi, bóp cổ, cào cấu rồi bịt miệng không cho tôi la lên. Sau khoảng hơn 5 phút, tôi vùng thoát ra được...”, chị A. tố cáo.

Nu can bo huyen to dong nghiep gio tro doi bai
Trụ sở phòng Tài chính - Kế hoạch (TC-KH) huyện Triệu Phong (Quảng Trị) nơi chị N.T.L.A tố đã bị đồng nghiệp sàm sỡ

Đến 11h cùng ngày, Công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở Phòng TC-KH Triệu Phong lập biên bản vụ việc, lấy lời khai nạn nhân. UBND huyện cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra. 

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI