NTK Việt hỗ trợ các hoa hậu nước ngoài bị thất lạc hành lý, Nhã Phương đánh mất vẻ "bánh bèo"

04/02/2023 - 18:44

PNO - Khi biết một số thí sinh Miss Charm bị thất lạc hành lý, các NTK Việt đã gửi trang phục hỗ trợ.

 

Ca sĩ Bằng Cường cưới vợ kém 12 tuổi

Vợ anh là ca sĩ Bảo Anh. Sáng 4/2, họ làm lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TPHCM. Sau đó, họ đến nhà thờ thực hiện các nghi thức cưới. Tối 4/2, họ tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng ở TPHCM, với sự tham dự của khoảng 700 khách mời. 

Ca sĩ Bằng Cường mong anh và vợ đều trân trọng khoảnh khắc quý giá này. Nam ca sĩ nói dù chênh nhau 12 tuổi nhưng ca sĩ Bảo Anh chín chắn, không có quá nhiều khác biệt trong suy nghĩ. Bảo Anh chung thủy, thông minh, kỹ tính, có thể giúp anh bù đắp những thiếu sót trong công việc.

Ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh trong lễ gia tiên vào sáng 4/2
Ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh trong lễ gia tiên vào sáng 4/2

NTK Việt Nam hỗ trợ thí sinh Miss Charm bị thất lạc hành lý 

Sáng 4/2, gần 40 hoa hậu đã có mặt tại Việt Nam để tham gia các hoạt động đầu tiên của Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế. Một số thí sinh như: Tamila Lambrecht (Đức), Alejandra Pagan (Puerto Rico), Ruri Saji (Nhật Bản)... bị thất lạc hành lý. Khi nắm thông tin này, một số NTK Việt Nam đã nhiệt tình hỗ trợ họ.

NTK Lê Ngọc Lâm hỗ trợ Tamila Lambrecht 1 chiếc váy dạ hội cho đêm thi quan trọng sắp tới. NTK Hà Thẩm Tiến tặng đại diện Puerto Rico 1 váy lụa, và 1 chiếc váy cho sự kiện vào tối 4/2. NTK Nguyễn Minh Tuấn nhận lời giúp đỡ cho người đẹp Nhật Bản. NTK Brian Võ nhờ cộng sự liên hệ BTC để hỗ trợ một số trang phục cho các thí sinh.

Người đẹp Nhật Bản Ruri Saji nói cô hạnh phúc vì sự nhiệt tình, hiếu khách của người Việt Nam. Trong khi đó, đại diện Đức nói cố gắng chiến thắng để đáp lại tình cảm, sự hỗ trợ của mọi người. 

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tối 16/2, tại TPHCM.

NTK Nguyễn Minh Tuấn và cộng sự hỗ trợ người đẹp Nhật Bản - Ruri Saji
NTK Nguyễn Minh Tuấn và cộng sự hỗ trợ người đẹp Nhật Bản - Ruri Saji

MC Hoàng rapper gợi ý du khách nên đến trải nghiệm ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ

Trong tập mới nhất của chương trình Sắc màu cuộc sống (HTV9), MC Hoàng rapper cùng diễn viên Lê Trang khám phá ẩm thực đường phố Sài Gòn. Cả hai ghé đến khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TPHCM), thưởng thức và giới thiệu nhiều món ngon đến khán giả xem đài.

Hình ảnh trong chương trình Sắc màu cuộc sống
Hình ảnh tại chợ Hồ Thị Kỷ trong chương trình Sắc màu cuộc sống

Các món ăn như tôm hùm nướng, sụn gà lắc, bánh mì bò nướng... đều được cả hai dành lời khen, kêu gọi mọi người đến chợ để tự trải nghiệm.

Trong chương trình, MC Hoàng rapper và diễn viên Lê Trang còn giao lưu với thực khách để nghe cảm nhận của mọi người. Ngoài ra, 2 nghệ sĩ cũng dành thời gian tìm hiểu đời sống của một số người bán hàng, tặng quà để động viên những hoàn cảnh khó khăn.

Nhã Phương: “Tôi mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài”

Sau thời gian tham gia Sao nhập ngũ, diễn viên Nhã Phương dần bộc lộ nội lực của bản thân, cho thấy cô không yếu đuối như mọi người nghĩ.

Trong chương trình, nữ diễn viên cho biết: “Có thể, mọi người khi nhìn Phương ai cũng nghĩ Phương yếu đuối, nhưng theo nhận xét của anh xã và những người bạn thân xung quanh, thì nội lực của Phương rất mạnh, rất lỳ và cũng rất có khả năng trong việc chịu cực khổ”.

Nhã Phương trong chương trình Sao nhập ngũ
Nhã Phương trong chương trình Sao nhập ngũ không yếu đuối như vẻ ngoài

Nhã Phương nói sau khi lập gia đình, sinh con, cô được chồng ủng hộ tập gym và yoga thường xuyên để cải thiện sức khỏe. Cho nên, khi tham gia Sao nhập ngũ, qua từng thử thách, Nhã Phương thể hiện sức bền, nội lực bên trong, không dễ “mít ướt” như mọi người từng nghĩ.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI