Phim làm từ tiểu thuyết ăn khách của Marc Levy và 40 hoa hậu của các nước "đến" Việt Nam

03/02/2023 - 18:38

PNO - 'Mọi điều ta chưa nói' - phim từ tiểu thuyết của Marc Levy được chiếu tại Việt Nam; 40 hoa hậu của Miss Charm đến đất nước hình chữ S tranh sắc.

 

40 người đẹp đến Việt Nam, quyết giành vương miện Miss Charm 

Juliana Habib Lorduy (Colombia) đến Việt Nam sớm nhất, cô tỏ ra thích thú khi được khám phá TPHCM
Juliana Habib Lorduy (Colombia) đến Việt Nam sớm nhất, cô tỏ ra thích thú khi được khám phá TPHCM

Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế là cuộc thi hoa hậu do người Việt sáng lập, điều hành. Cuộc thi diễn ra sau hơn 2 năm bị trì hoãn vì dịch COVID-19. Hiện nhiều thí sinh đã đến Việt Nam để bắt đầu dự thi. Người đẹp Juliana Habib Lorduy (Colombia) là thí sinh đến TPHCM sớm nhất, từ cách đây vài ngày.

Cô dành thời gian để khám phá một số địa điểm tại trung tâm TPHCM, và đăng tải trên mạng xã hội. Cô nói TPHCM là một điểm đến tuyệt vời vì đường phố sạch sẽ, người dân thân thiện. 

Andrea Montero (Costa Rica) đến TPHCM vào sáng 3/2. Người đẹp hạnh phúc khi được chào đón trong tình cảm nồng nhiệt, ấm áp. Alejandra Pagan Crespo (Puerto Rico) tâm sự, cô đến Việt Nam với một trái tim đầy lòng biết ơn. Ngoài sự nỗ lực, học hỏi không ngừng, cô còn mang theo sự vĩ đại và ấm áp của người dân quê nhà.

Trong khi đó, đại diện Thái Lan - Patitta Suntivijj cũng lấy lòng khán giả Việt Nam khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài lên trang cá nhân. Người đẹp Julieta Garcia (Argentina) chia sẻ cô quyết tâm mang vương miện đầu tiên của cuộc thi. 

Chung kết Miss Charm sẽ diễn ra tối 16/2, tại TPHCM. Đại diện Việt Nam là người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

“Mọi điều ta chưa nói” - phim làm từ tiểu thuyết ăn khách của Marc Levy đến với khán giả Việt

Series Mọi điều ta chưa nói dài 9 tập, xoay quanh câu chuyện về tình cha con giữa ông Michel và Julia Saurel. Cả hai xa cách nhiều năm. Cho đến một ngày trước khi Julia kết hôn, cô nhận cuộc gọi báo rằng cha đã qua đời.

Sau tang lễ, Julia được tặng món quà bất ngờ từ cha, một người máy có kích thước, hình dáng và toàn bộ ký ức của Michel. Sau 7 ngày, người máy sẽ tự động ngắt kết nối nên cô quyết định cùng “người cha quà tặng” thực hiện chuyến du lịch, nối lại tình cảm.

Nhà văn Marc Levy tham gia diễn xuất trên phim
Nhà văn Marc Levy tham gia diễn xuất trên phim

Phim ghi hình ở 7 địa điểm nổi tiếng khác nhau thuộc châu Âu, nên khi Julia và cha mình bắt đầu hành trình, người xem cũng sẽ được đồng hành cùng họ qua nhiều khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

Bộ phim được chính nhà văn Marc Levy tham gia chấp bút kịch bản, đồng thời kiêm nhiều vai trò khác, trong đó có sản xuất và diễn xuất.

Phim được phát sóng độc quyền trên K+, vào lúc 20g thứ 2 hàng tuần từ ngày 6/2/2023.

Trung Sơn - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI