NSƯT Hoài Linh trở lại sân khấu

04/01/2022 - 17:25

PNO - Sau những lùm xùm, NSƯT Hoài Linh sẽ tham gia vở diễn mới "Lạc giữa biển người", dự "Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc" tổ chức tại TPHCM.

Vở Lạc giữa biển người do đạo diễn Minh Nhật dàn dựng, của Hội Sân khấu TPHCM. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi thời gian qua NSƯT Hoài Linh gần như im hơi lặng tiếng sau lùm xùm vụ chậm giải ngân tiền từ thiện.

NSND Trần Ngọc Giàu, chỉ đạo nghệ thuật vở diễn, xác nhận NSƯT Hoài Linh sẽ tham dự vở diễn này, đúng như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Ông cho biết, khi được mời, NSƯT Hoài Linh nhận lời ngay vì mê diễn kịch. 

Ngoài NSƯT Hoài Linh, vở diễn còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang... 

Poster của vở diễn Lạc giữa biển người
Poster của vở diễn Lạc giữa biển người

Vở diễn sẽ diễn ra tại phim trường Truyền thông Khang (Q. Gò Vấp, TPHCM) vào ngày 7/1 tới đây. Theo dự kiến, nếu tình hình ổn định hơn, vở này cũng sẽ được diễn để phục vụ công chúng trong dịp Tết Nguyên đán. 

Năm 2018, NSƯT Hoài Linh cũng góp mặt trong vở Hiu hiu gió bấc của bộ đôi đạo diễn Minh Nhật - Như Trúc. Vở diễn được khen ngợi nhiều vào thời điểm đó. Gần đây nhất, lần dự kiến trở lại sân khấu kịch của NSƯT Hoài Linh là vào dịp Tết Nguyên đán 2021, trong vở kịch của đạo diễn Trần Bùm. Nhưng vì dịch, vở này không được công diễn. 

Năm 2021, anh gần như im ắng, không có bất kỳ hoạt động nào, vì vướng lùm xùm vụ chậm giải ngân tiền từ thiện. Cuối tháng 12, Công an TPHCM kết luận nghệ sĩ kỳ cựu không có dấu hiệu chiếm đoạn tiền từ thiện như lời tố cáo. Trước đó, cũng vì sự việc này, anh rút khỏi ghế giám khảo chương trình Thách thức danh hài - nơi dự kiến đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều năm vắng bóng ở các chương trình truyền hình.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI