NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu hát live "Về nghe mẹ ru"

29/06/2022 - 13:05

PNO - Cả hai sẽ xuất hiện trong đêm nhạc với chủ đề "Gia đình hạnh phúc" vào tối 30/6, tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TPHCM).

*Về nghe mẹ ru - NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng:

 

 

Về nghe mẹ ru được NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng ra mắt hồi đầu tháng 4. Bài hát kết hợp âm nhạc hiện đại với một số điệu lý và vọng cổ. Nội dung nói về tâm sự của người con chốn thị thành, nhiều áp lực, chưa đạt được thành công trong cuộc sống. 

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng thịnh thành của YouTube, sau đó tạo thành trào lưu hot trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ cover, chia sẻ trên mạng xã hội. MV Về nghe mẹ ru đã đạt hơn 15 triệu lượt xem.

NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu hát live Về nghe mẹ ru trong đêm nhạc tối 30/6
NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng lần đầu hát live Về nghe mẹ ru trong đêm nhạc tối 30/6

Sau khi ra mắt MV, đây là lần đầu tiên NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng hát live ca khúc này, trên sân khấu lớn. Bà cho biết cả hai phải tập luyện nhuần nhuyễn trước khi biểu diễn. "Khi biểu diễn, tôi đều phải hát live. Công việc của nghệ sĩ là ca hát mà. Hát thật, cũng là cách thể hiện lòng chân thành của nghệ sĩ với khán giả. Khi khán giả mến mộ nghệ sĩ, thì chính nghệ sĩ cũng phải đáp lại bằng sự nỗ lực tương xứng", NSND Bạch Tuyết nói. 

Chương trình cũng có sự góp mặt của rapper Đen Vâu. Anh kết hợp cùng rapper Ngọc Biên và rapper Jack Trần thể hiện Mang tiền về cho mẹĐi về nhà. Đây cũng là hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của Đen Vâu. Hiện 2 MV này đã đạt lần lượt 71 triệu và 126 triệu lượt xem trên YouTube. NSND Bạch Tuyết dành tình cảm đặc biệt cho Đen Vâu. Trước đây, bà đã cover một số ca khúc của rapper này, chuyển thành vọng cổ. 

*Đi về nhà - Đen Vâu, Justa Tee:

 

 

 

Trước đây, NSND Bạch Tuyết ít nhận lời tham gia những chương trình biểu diễn ở các nơi công cộng. Lý giải về việc xuất hiện lần này, bà nói: "Tôi không câu nệ chương trình lớn hay nhỏ, mà trước tiên phải có ích cho người, cho mình. Chúng ta vừa đi qua Ngày của mẹ, lại đến Ngày gia đình Việt Nam, hai cột mốc nhắc nhớ về tình thân. Tôi nghĩ tình mẹ là điều thiêng liêng bậc nhất trên đời này. Mọi người sẽ có dịp nhắc nhở nhau về tình thân, lòng hiếu thảo, những giá trị luôn phải được xem trọng".

Các nghệ sĩ, ca sĩ danh tiếng: Quang Linh, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng... cũng góp mặt trong chương trình, thể hiện những ca khúc như: Lời ru, Để dành cho con...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI