Nơi ngắm mưa đầu mùa lãng mạn ở TPHCM

09/05/2024 - 20:29

PNO - TPHCM đã đón những cơn mưa đầu mùa, và còn gì tuyệt vời hơn là nhìn ngắm những hạt mưa trong các không gian ấm áp sau.

15.22 Cafe
15.22 Cafe (quận 1) được bài trí theo phong cách cổ điển, kết hợp những bản nhạc hoài cổ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ, ấm áp vào ngày mưa.
Ngồi cạnh cửa sổ, cạnh những đóa hoa và thưởng thức các loại cà phê, trà hảo hạn mang đến cảm giác khó tả. Ngoài ra quán còn các loại bánh ngọt hấp dẫn và các thức uống độc đáo nếu bạn muốn đổi gu.
Ngồi cạnh cửa sổ, bên những đóa hoa và thưởng thức trà, cà phê thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài ra, quán còn các loại bánh ngọt hấp dẫn và các thức uống độc đáo nếu bạn muốn đổi gu.
Dalab Coffee
Dalab Coffee (quận 3) như một khu rừng xanh giữa ngày mưa.
Ngoài những tách cà phê đậm vị, khi ngồi bên hiên nhà ngắm mưa bạn có thể bắt gặp và chơi cùng với những chú chó, chú mèo đáng yêu và vô cùng thân thiện được quán nuôi dưỡng
Ngoài những tách cà phê đậm vị, khi ngồi bên hiên ngắm mưa bạn có thể bắt gặp và chơi đùa với những chú chó, chú mèo đáng yêu của quán.
Things Livingroom tại quận 1 là nơi mà bạn có thể nghe rõ tiếng từng hạt mưa rơi bởi không gian tĩnh tại nơi đây. Sự yên tĩnh kết hợp với chút hương từ các hạt Robusta hay các loại trà thảo mộc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.
Things Livingroom (quận 1) là nơi mà bạn có thể nghe rõ tiếng từng hạt mưa rơi bởi không gian tĩnh tại đây. Sự yên tĩnh kết hợp với chút hương từ các hạt Robusta hay các loại trà thảo mộc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.
Không gian quán ấm cúng kết hợp với các hoạt động tại Workshop như tô vẽ tranh sẽ giúp bạn không bị nhàm chán.
Tại đây còn các hoạt động workshop như tô vẽ tranh...
CHill Corner
Chill Corner (TP Thủ Đức) là góc để "chill" bởi không gian bài trí sáng tạo kết hợp với các góc mở hướng ra ngoài giúp bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc cơn mưa.
Ngoài ra
Ngoài ra quán còn phục vụ các món Âu cùng cocktail với giá hợp lý và mỗi tuần đều có show ca hát với những bản nhạc hoài niệm.
Y Coffee
Y Coffee (quận 3) mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng vào những hôm trời trở mưa. Ngồi trong không gian với ánh đèn vàng cùng những bản nhạc du dương sẽ khiến những ngày mưa bỗng không còn chút nào mệt nhọc.
Avocat Bake'n Brew
Avocat Bake'n Brew (quận 3) là một tiệm bánh sở hữu không gian thoáng mát. Những hàng dây leo cùng cây xanh mát sẽ khiến bạn như lạc vào "xứ thơ", đặc biệt là vào những ngày mưa.
Các món bánh ở
Các món bánh ở quán được đánh giá chất lượng nhưng bạn cũng không nên bỏ qua các thức uống từ matcha đã làm nên thương hiệu của quán.
Kokoro Workshop
Kokoro Workshop (TP Thủ Đức) đưa bạn về với những năm tháng tuổi thơ với những hoạt động tô tượng, vẽ tranh về những nhân vật phim ảnh rất quen thuộc.
Những hàng hoa giấy và không gian bằng gỗ ấm cúng sở hữu những chiếc view mở triệu đô sẽ giúp bạn được những giây phút đáng nhớ.
View mở "triệu đô" này sẽ giúp bạn được những giây phút đáng nhớ.
Adau Kitchen
Adau Kitchen (quận 1) là một nhà hàng nhỏ chuyên phục vụ những món Việt với sự sáng tạo để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho thực khách.
Vào những buổi chiều,tối Adau Kitchen sẽ khoác lên mình lớp áo mới khi phục vụ thêm cả các món Âu và các loại đồ uống hấp dẫn. Không gian quán xịn xò cùng sự đa dạng và chất lượng trong các món ăn sẽ
Các buổi chiều, tối, Adau Kitchen sẽ phục vụ thêm cả các món Âu và các loại đồ uống hấp dẫn.

Bửu Đạt

Ảnh: Fanpage các quán

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau