Nổ long trời, vợ chết trói, chồng tử vong trước cửa nhà trọ

20/05/2016 - 08:07

PNO - Người vợ được phát hiện đã tử vong trong tư thế bị trói, còn người chồng nằm chết trên nền bê tông trước cửa nhà.

Thông tin ban đầu nhận được, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 19/5, tại thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

 Sau tiếng nổ lớn, người dân xung quanh bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh Huấn và chị Lan tử vong tại căn nhà tập thể ở thôn Đồng Rì.

Nhận được tin báo, ngay lập tức công an tỉnh Bắc Giang có mặt tại hiện trường, ghi nhận hiện trường có dấu vết của một vụ nổ. Chị Lan tử vong trong tư thế bị trói, ngoài cửa nhà là thi thể người chồng.

Tối cùng ngày, cảnh sát vẫn khám nghiệm hiện trường và tử thi 2 nạn nhân để điều tra. Nhiều người dân cho rằng, người chồng đã sát hại vợ rồi tự sát bằng vật nổ, tuy nhiên đến tối nay Công an tỉnh Bắc Giang chưa đưa ra nhận định về nguyên nhân vụ việc.

No long troi, vo chet troi, chong tu vong truoc cua nha tro
Hiện trường vụ việc.

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, đã kết hôn được 8 năm, ra huyện Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn người vợ thì ở nhà làm công việc nội trợ. Ngôi nhà này 2 vợ chồng thuê để ở.

Trao đổi thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Sơn Động cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh xử lý vụ việc.Cơ quan điều tra đang xác định danh tính và nguyên nhân vụ việc.

Lam Thanh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI