Nick giao lưu tại Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

25/05/2013 - 09:54

PNO - PNO - Sáng 25/5, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), chàng trai đặc biệt Nick Vujicic đã tham gia giao lưu với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại giải Futsal lần thứ 14 Cúp Tôn Hoa Sen 2013.

Nick giao luu tai Giai bong da tre em co hoan canh dac biet

Nick giao luu tai Giai bong da tre em co hoan canh dac biet

Nick giao lưu bóng đá với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sáng 25/5

 Ngay sau lễ khai mạc giải, Nick Vujicic được giới thiệu tham gia tâng bóng giao lưu với các cầu thủ nhí. Điều đặc biệt, Nick có thể đá bóng bằng hai ngón chân và tâng bóng bằng đầu điệu nghệ như một cầu thủ bình thường. Chốc chốc, hơn 3.500 khán giả trẻ lại “ồ” lên thú vị khi tận mắt chứng kiến Nick chơi bóng một cách phi thường.

“Anh sinh ra không tay không chân, đối với nhiều người chúng ta sẽ coi đó là nghịch cảnh, nhưng với Nick, nó lại là một thách thức để chiến thắng”, ông Lê Phước Vũ, Trưởng BTC giải đấu xúc động nói.

Chứng kiến tận mắt những điều trước đây chỉ được đọc qua sách của Nick, sinh viên Hoàng Thị Huệ (Đại học Huflit TP.HCM) chia sẻ: “Trong sách của Nick, anh ấy viết từng có nhiều đứa trẻ xúc phạm anh ấy, có những cơn tuyệt vọng và bóng tối nhưng anh ấy đã vượt qua tất cả. Hôm nay, nhìn cách Nick làm được mọi điều, em xúc động lắm”.

“Chúng tôi mời Nick về Việt Nam, và đã thấy anh còn hơn một vận động viên mạnh mẽ mang lửa từ đỉnh núi Olympia đến với chúng ta”, đại diện chương trình đưa Nick về Việt Nam phát biểu.

Tin, ảnh: THÀNH CÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI