Những sao nữ giỏi "giấu chồng" khiến ai cũng tò mò

07/03/2017 - 19:00

PNO - Elly Trần, Maya, Xuân Lan, Vy Oanh,... hầu như không chia sẻ về thông tin của "một nửa" còn lại.

Maya

Cuối năm 2014, khi sự nghiệp đang có những bước tiến dài với vai trò ca sĩ, Maya bất ngờ “vắng bóng” và sang Mỹ để sinh sống. Đứng trước tin đồn mang thai với một vị đại gia, nữ ca sĩ đều giữ im lặng. Đến tháng 2/2015, Maya chính thức xác nhận đã sinh con đầu lòng. Con của nữ ca sĩ được đặt tên là Bồ Câu.

Nhung sao nu gioi
Maya và con gái Bồ Câu

Đến tháng 8/2015, khi con cứng cáp, Maya trở về nước để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Trong một năm trở lại đây, cô khá thành công với lĩnh vực điện ảnh. Maya cũng mới mở một nhà hàng tại TP.HCM cách đây khoảng 1 tuần. Nữ ca sĩ chia sẻ đây chính là mong ước trước nay của cô.

Thời điểm mới trở về nước, Maya khẳng định với truyền thông rằng cô đã kết hôn tại Mỹ và những tin đồn về bố của bé Bồ Câu là hoàn toàn không chính xác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bản thân anh ấy cũng không muốn ra mặt. Trong giới này có quá nhiều thứ bộn bề, tôi có thể quen với điều này vì từng đối diện nhưng họ lại chưa từng trải qua. Tốt nhất chúng tôi sẽ tự bảo vệ bản thân”.

Maya khẳng định ông xã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, rất yêu thương vợ nên luôn san sẻ chuyện chăm sóc con. Tuy nhiên, danh tính về người đàn ông này đến nay vẫn chưa ai biết.

Mới đây, Maya cũng khẳng định cô và chồng đã chính thức “đường ai nấy đi” nhưng lý do thì không được tiết lộ. Thực sự, cuộc hôn nhân của Maya đến nay vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn.

Elly Trần

Đầu năm 2016, Elly Trần gây bất ngờ khi xác nhận cô đã sinh con thứ hai. Đặc biệt, đến khi sự việc được chia sẻ, con trai Alfie Túc Mạch của Elly Trần đã 3 tháng tuổi (sinh vào tháng 11/2015). Như vậy, ở tuổi 30, cô đã có đến 2 con. 

Nhung sao nu gioi
Elly Trần hạnh phúc bên cạnh 2 thiên thần nhí.

Một khoảng thời gian, xuất hiện tin đồn về người đàn ông của Elly Trần, được cho là cha của 2 con cô. Người này tên Dane Fort, quốc tịch Mỹ, đang làm việc tại một trung tâm thể hình lớn nhất Việt Nam. Thời điểm này, Elly Trần lên tiếng phủ nhận và giận dữ với thông tin mà dư luận đồn đoán.

Nhưng đến khi trang cá nhân của người này đặt trạng thái kết hôn với Elly Trần cũng như chia sẻ nhiều hình ảnh của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch thì cô lại không lên tiếng. Vì thế, khán giả lại có căn cứ cho rằng một vài thông tin trước đây có thể là sự thật. Tuy nhiên, đến nay câu chuyên này vẫn chưa có lời đáp bởi Elly Trần vẫn kín tiếng về chuyện đời tư.

Vy Oanh

Khoảng cuối năm 2014, Vy Oanh bắt đầu dành thời gian ở Mỹ nhiều hơn, và lý do được đưa ra là cô đi lưu diễn. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 4/2015, một người thân tiết lộ nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng khoảng 1 tháng. Ngay lập tức, nhiều câu hỏi được đặt ra: Vy Oanh đám cưới khi nào? Chồng cô là ai?

Nhung sao nu gioi
Vy Oanh chia sẻ ảnh cưới nhưng vẫn giấu mặt chồng.

Đến nay đã tròn 2 năm nhưng danh tính chồng của Vy Oanh vẫn không ai biết rõ. Khi chi sẻ ảnh trên mạng xã hội cô cũng tìm cách giấu đi mặt ông xã. Gần đây nhất vào dịp Valentine, giọng ca Đồng xanh có chia sẻ ảnh cưới nhưng vẫn không cho thấy mặt chồng.

Nhung sao nu gioi
Vy Oanh và con trai

Thông tin hiếm hoi mà khán giả biết về chồng Vy Oanh: chồng cô làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, và hết. Vy Oanh khẳng định đã tổ chức tiệc cưới tại Mỹ. Nói về lý do “giấu nhẹm” danh tính của chồng, Vy Oanh cho biết do ông xã làm kinh doanh nên cũng khống muốn bị ảnh hưởng, hạnh phúc cũng rất mong manh vô chừng nên “Khi nào có đám cưới vàng, đám cưới bạc thì Oanh sẽ công khai”.

Được biết, hiện tại, Vy Oanh có cuộc sống thoải mái, sung túc trong một mái ấm có điều kiện và được mẹ chồng yêu thương hết lòng.

Phương Thanh

Đến hiện tại, bé Gà (tên thật Bùi Hà Nghi Phương, con gái của Phương Thanh) đã bước qua tuổi 12. Năm 2005, giọng ca Trống vắng gây bất ngờ khi tạm gác sự nghiệp để sinh con một mình. Cô chấp nhận đánh cược cả sự nghiệp, danh tiếng.

Nhung sao nu gioi
Phương Thanh và bé Gà

Sau khoảng thời gian khá dài ấy, khán giả vẫn thường hay thắc mắc người đàn ông của Phương Thanh là ai. Riêng với bé Gà, sau 11 năm giấu kín cô mới chính thức công khai gương mặt. Điều khán giả biết duy nhất về bố của bé Gà là người này tên Cường.

Dù không nói rõ về “người ấy” cũng như mối quan hệ hiện tại của cả hai nhưng theo những gì mà Phương Thanh chia sẻ, cô khá khắng khít với bên chồng.

Xuân Lan

Tháng 7/2013, Xuân Lan xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian dài im ắng. Cựu siêu mẫu khiến quan khách bất ngờ khi diện váy rộng che đi bụng bầu đã sang tháng thứ 5. Đầu tháng 11, cô sinh con gái đầu lòng và đặt tên là bé Thỏ.

Nhung sao nu gioi
Xuân Lan và bé Thỏ trong loạt ảnh chụp hồi đầu năm.

Thông tin, hình ảnh về bé Thỏ được Xuân Lan cập nhật rất nhiều trên mạng xã hội nhưng khi được hỏi về cha của bé, cô đều im lặng và tránh nhắc nhiều. Đến nay, câu chuyện về người đàn ông bí mật của Xuân Lan cũng trôi vào quên lãng.

Việt Trinh

Năm 2010, Việt Trinh trở lại làng điện ảnh Việt sau 3 năm vắng bóng. Bất ngờ hơn khi cô công bố đã sinh con trai. “Người đẹp Tây Đô” đặt tên con là Thiện Nhân.

Nhung sao nu gioi
Việt Trinh

Nữ diễn viên cho biết bé có nhiều đặc điểm giống bố nhưng không tiết lộ về danh tính người này. Việt Trinh cũng mong muốn mọi việc trôi vào quên lãng để cô toàn tâm toàn ý chăm sóc và nuôi dạy con nên người.

Hồng Quế

Năm 2016, khi đang dự thi Bước nhảy Hoàn vũ và được kì vọng sẽ giành ngôi quán quân, Hồng Quế bất ngờ rút lui. Sau đó không lâu, cô đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi như thay một lời thông báo đã mang thai đầu lòng. Theo một số thông tin bên lề, cha của đứa bé là một vị đại gia Hà Nội, bạn trai lâu năm của Hồng Quế.

Nhung sao nu gioi
Hồng Quế và con gái

Nữ người mẫu từng chia sẻ: “Tôi chỉ không công khai người bố là ai chứ không có nói là làm mẹ đơn thân hay con tôi không có bố. Thời điểm này tôi 22 tuổi, tôi có con nên sẽ tập trung lo cho con chứ không tập trung cho một đám cưới rình rang xa hoa. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI