Những người đẹp sắp "theo chàng về dinh"

07/07/2022 - 20:26

PNO - Các người đẹp: Đỗ Mỹ Linh, Lê Âu Ngân Anh, Jang Mi hiện đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và hoa hậu Lê Âu Ngân Anh (phải) chuẩn bị kết hôn
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và hoa hậu Lê Âu Ngân Anh (phải) chuẩn bị kết hôn

Chiều 7/7, một nguồn tin cho biết Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã được bạn trai cầu hôn cách đây ít ngày tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa muốn công bố thông tin này.

Truyền thông từng vài lần bắt gặp Đỗ Mỹ Linh hẹn hò xem ca nhạc, bóng đá với thiếu gia của một gia đình có tiếng, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Trước đó, vào tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đang trong một mối quan hệ mà hai bên đều vui vẻ tìm hiểu nhau. 

Đỗ Mỹ Linh hiện là MC cho một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là khách mời của nhiều sự kiện lớn, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc. 

Cùng ngày, ca sĩ Jang Mi xác nhận sắp kết hôn. Jang Mi được bạn trai cầu hôn hôm 5/7. Họ quen nhau 1 năm trước khi tính chuyện lâu dài. Bạn trai lớn hơn Jang Mi 2 tuổi (sinh năm 1994), tên Nguyễn Minh Thu, là doanh nhân, hiện làm việc trong lĩnh vực dược phẩm tại TPHCM. Đây cũng là mối tình đầu của Jang Mi. Nữ ca sĩ nói bạn trai thấu hiểu, biết quan tâm nên muốn tiến đến hôn nhân.

Họ đang lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn tại Cà Mau, quê nhà của Jang Mi. Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, được yêu mến qua những đoạn video cover các bài hát bolero nổi tiếng. Jang Mi bắt đầu xuất hiện ở một số gameshow, sau đó đi hát chuyên nghiệp. Sau này, nữ ca sĩ hát nhạc trẻ và cũng tham gia đóng phim.

Ca sĩ Jang Mi và bạn trai doanh nhân
Ca sĩ Jang Mi và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Minh Thu

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng vừa được bạn trai cầu hôn. Bạn đời của Ngân Anh làm MC. Họ dự định tổ chức lễ cưới tại Bình Định - quê chú rể và TPHCM. Ban đầu, Ngân Anh dự định tháng 10 mới công bố thông tin. Nhưng gần đây hình ảnh của họ bắt đầu được lan truyền trên mạng xã hội nên hoa hậu quyết định chia sẻ.

Hai gia đình hiện đang bàn bạc kế hoạch tổ chức hôn lễ, dự kiến diễn ra cuối năm. Lê Âu Ngân Anh không chia sẻ thêm về bạn trai. Người đẹp sinh năm 1995 từng đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, nhưng vướng lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, bị chê bai nhan sắc. Ngân Anh từng đạt danh hiệu á hậu 4 tại Hoa hậu Liên lục địa 2018, nhưng đi thi không được cơ quan quản lý cấp phép. 

Ngân Anh hiện là giảng viên của Đại học Hoa Sen. Thi thoảng, người đẹp tham gia một số sự kiện của làng giải trí. Ngân Anh hiện đã có bằng thạc sĩ, dự định học lên cao trong thời gian tới. Sau khi kết hôn, Ngân Anh cho biết sẽ thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI