Jang Nara kết hôn cùng bạn trai kém 6 tuổi

03/06/2022 - 09:25

PNO - Sáng 3/6, Jang Nara thông báo cô sẽ kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng, kém cô 6 tuổi.

 

Jang Nara kết hôn ở tuổi 41.
Jang Nara kết hôn ở tuổi 41

Mới đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố kết hôn.

“Sau 2 năm hẹn hò với người bạn kém tôi 6 tuổi làm công việc liên quan đến lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành những người bạn đồng hành trong cuộc sống của nhau” - Jang Nara cho biết.

Nữ diễn viên nói thêm cô yêu nụ cười đẹp đẽ, trái tim nhân hậu và sự chân thật của bạn trai. Hơn thế, cô đặc biệt ấn tượng với cách nửa kia của mình luôn tràn đầy sự chân thành và dồn hết tâm huyết vào công việc.

“Việc tôi sẽ gắn bó cuộc đời mình với một người tuyệt vời như vậy khiến tôi hạnh phúc đến nỗi tôi không thể đòi hỏi gì hơn, và tôi muốn thành thật chia sẻ niềm vui của mình với tất cả các bạn, những người rất quý giá đối với tôi!” - cô tâm sự.

Jang Nara cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian dài, đồng thời xin lỗi vì không thể chia sẻ chi tiết hơn về bạn trai. Ngay sau đám cưới, nữ diễn viên cho biết sẽ lập tức trở lại với một dự án mới đầy thú vị.

Tuyên bố kết hôn của Jang Nara nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc và khán giả bởi những năm gần đây, cô không vướng bất kỳ tin đồn tình cảm nào và khá kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Jang Nara sinh năm 1981, là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô nổi danh với nhiều tác phẩm thành công như Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, Hoàng hậu cuối cùng, Đại chiến kén rể

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI