Những màn "khóa môi" rúng động làng giải trí

20/11/2014 - 22:27

PNO - PNO - Hôn là biểu hiện của tình cảm. Nhưng đôi khi những màn “khóa môi” lại bị người nổi tiếng lạm dụng để biến thành trò PR, trò lố phản cảm trong mắt công chúng.

edf40wrjww2tblPage:Content

"Bà trùm" Trương Ngọc Ánh bị hôn bất ngờ

Nhung man

Mới đây, màn "khóa môi" giữa "bà trùm" Trương Ngọc Ánh và người tình trẻ Kim Lý trong đêm Hương Ga DJ Party tại sân khấu Lan Anh tối 18/11, làm khán giả vỡ òa vì kích động.

Nụ hôn bất ngờ ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận. Không ai có thể phủ nhận nét mặn mà, quyến rũ khó cưỡng của "nữ hoàng phòng vé" cũng như khả năng ứng biến và nhập tâm bất ngờ của cả hai diễn viên vào nhân vật. Một nụ hôn vừa chân thật, vừa hài hước, vừa say đắm nồng nhiệt, lại như một cách PR phim… Nhưng vẫn có không ít người khó tính lắc đầu, nhún vai: "Đúng là nghệ sĩ". Chưa kể, cuộc hôn nhân giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tan vỡ còn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho "cặp đôi vàng" của điện ảnh Việt.

Nụ hôn gây choáng của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư

Nhung man

Nụ hôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng với nhà sư trẻ tuổi xảy ra trong một buổi đấu giá từ thiện hôm 4/11/2012. Tuy, như người trong cuộc giải thích, đó chỉ là hành động thực hiện lời hứa dành tặng nụ hôn cho người mua chai rượu mà nam ca sĩ này mang tới đấu giá, và người chiến thắng là hai nhà sư với giá thắng là 55 triệu đồng.

Sau màn “khóa môi” khiến dư luận phẫn nộ này, cái giá Đàm Vĩnh Hưng phải trả là 5 triệu đồng tiền phạt và "một tấn gạch đá" từ dư luận, bị cơ quan chức năng xử phạt 5 triệu đồng và bị loại khỏi danh sách tranh giải Làn sóng xanh. Trong khi đo, hai nhà sư nhận nụ hôn cũng phải chịu hình phạt cấm túc (hình phạt nặng trong Phật giáo) 3 tháng từ phía các vị chư tăng. Sư Thích Pháp Định, sau đó, đã hoàn tục.

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ cũng là sao nam sở hữu nhiều màn hôn bất ngờ nhất với các nghệ sĩ nổi tiếng, mà nụ hôn nào cũng ở thế chủ động và khiến dư luận choáng váng.

Nụ hôn "cưỡng bức" của Siu Black

Và nạn nhân bị "bức hôn" chính là MC nổi tiếng lanh lợi Trấn Thành.

Nhung man

Trong bữa tiệc mừng thành công của mình ở Cặp đôi hoàn hảo 2011, giọng ca phố núi Siu Black đã dành tặng một nụ hôn không thể cuồng nhiệt hơn cho Trấn Thành.

Điều khiến bức ảnh trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết chính là vẻ mặt lộ rõ nét thảng thốt khi phải "hứng chịu" nụ hôn của nam MC. Sau lần đó, có lẽ chị Siu đã phải cẩn trọng hơn mỗi khi thể hiện tình cảm, nhất là với những đối tượng mà "hài là nghề của chàng".

Nụ hôn ngọt lịm 10 giây trên sân khấu

Nhung man

Xuất hiện trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo liveshow thứ 3 với ca khúc Besame mucho, đôi tình nhân trên sân khấu - diễn viên Quách Ngọc Ngoan và ca sĩ Ngọc Anh khiến ai nấy đều tròn mắt ngạc nhiên khi trao nhau nụ hôn ngọt lịm kéo dài 10 giây, ngay trên sân khấu, trước hàng triệu khán giả. Sau đó, Ngọc Anh còn tình tứ lau vệt son trên đôi môi bạn diễn.

Màn “khóa môi” đặc biệt đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả cho đến tận bây giờ bởi ở thời điểm ấy, bên ngoài sân khấu, nhiều tin hành lang cho biết Ngọc Ngoan và Ngọc Anh không chỉ là bạn diễn mà đang thực sự gắn kết với nhau trong khi hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương lại đang có vấn đề.

Bỏ ngoài tai yếu tố khen chê hay bình phẩm, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã thực sự có những giây phút thăng hoa trên sân khấu và một nụ hôn… để đời.

Nụ hôn “đồng tính”

Nhung man

Dù là bạn thân thiết nhưng những cảnh “khóa môi” quá đỗi tự nhiên, xứng đáng làm poster phim đồng tính, trong đêm Friend’s night của Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp vẫn thật khó để khiến nhiều người chấp nhận. Giống như một chiêu PR quá lố hoặc cố tình gây chú ý.

Trước đó, khán giả cũng từng ngán ngẩm trước nụ hôn đồng giới phản cảm của Ngọc Trinh và diễn viên Quỳnh Thư trong một quán bar, hay “chân dài” Hồng Quế cũng từng một thời “nghiện” làm scandal bằng một loạt hình ảnh hôn hít những người đẹp khác, hết Quỳnh Hoa rồi đến Quế Vân.

Từ lúc nào, hình ảnh người mẫu Hồng Quế xinh đẹp đã bị nhấm chìm bởi những vụ bê bối hình ảnh phản cảm, thời trang phản cảm… Cái tên Hồng Quế cũng từ từ biến mất không ai hay.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI