Những lễ cưới xa hoa của sao

11/04/2022 - 14:14

PNO - Khi các hạn chế COVID-19 dần được nới lỏng, các cặp đôi nổi tiếng tiếp tục gây chú ý khi chi hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.

Tháng trước, hôn lễ của cặp sao hạng A làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin thu hút sự chú ý của công chúng và gần đây là đám cưới triệu đô của nữ diễn viên Nicola Peltz và Brooklyn Beckham, con trai cả của Victoria và David Beckham.

Mọi chi tiết từ những bộ váy lộng lẫy đến cách trang trí cho bữa tiệc của cặp đôi đều được chăm chút kỹ lưỡng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Không riêng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham, nhiều cặp sao nổi tiếng cũng sẵn sàng chi mạnh tay cho ngày trọng đại của mình.

Dưới đây là 5 đám cưới xa hoa của các cặp đôi

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Một trong những đám cưới nổi tiếng được mong đợi nhất năm 2017, đám cưới của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki, có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Chương Tử Di, Choi Ji-woo, Park Bo-gum và Yoo Ah-in trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi.

Đám cưới cổ tích của bộ đôi Song-Song quy tụ dàn sao nổi tiếng.
Đám cưới cổ tích của cặp đôi Song-Song quy tụ dàn sao nổi tiếng

Ngoài sức hút của hai nhân vật chính thì lễ cưới xa hoa của cặp đôi cũng nhận được sự chú ý không kém. Được biết, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chọn khách sạn The Shilla sang chảnh bậc nhất Seoul là nơi tổ chức tiệc cưới. Địa điểm được cho là có giá 70 triệu won (1,4 tỷ đồng) và chi phí trang trí hoa từ 50 triệu đến 80 triệu won (1-1,6 tỷ đồng).

Cả cô dâu và chú rể đều diện trang phục của nhà thiết kế Pháp Christian Dior trong đám cưới cổ tích của mình. Tuy nhiên, đáng buồn thay, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc khá nhanh chóng sau gần 2 năm mà theo Song Hye Kyo là do sự khác biệt tính cách.

Victoria và David Beckham

Đám cưới năm 1999 của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và cựu thành viên nhóm Spice Girl Victoria Beckham là một lễ cưới xa hoa đến mức được cho là đã tiêu tốn hơn 1 triệu USD.

Cả cô dâu và chú rể đều chọn trang phục màu tím đồng màu cùng với cậu con trai Brooklyn Beckham lúc đó mới 4 tháng tuổi.

Lễ cưới của Victoria và David Beckham là một trong những lễ cưới xa xỉ nhất.
Lễ cưới của Victoria và David Beckham là một trong những lễ cưới xa xỉ nhất

Lễ cưới được tổ chức tại một lâu đài ở Ireland, quy tụ dàn khách mời danh tiếng gồm các thành viên Spice Girls cùng các đồng đội của chú rể ở câu lạc bộ Manchester United, cựu cầu thủ bóng đá Gary Neville là phù rể.

Rất nhiều pháo hoa, bóng bay được thả trong hôn lễ, trong khi cô dâu chú rể ngồi trên ngai vàng, cô dâu đội vương miện và họ cùng cắt bánh bằng một thanh kiếm thật.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Singapore, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận kết hôn vào tháng 9/2009. Tốn 3,6 triệu USD, đám cưới của họ đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Tổ ấm viên mãn của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.
Tổ ấm viên mãn của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận

Trong ngày trọng đại của mình, Phạm Văn Phương đã mặc một chiếc váy lấy cảm hứng từ Bollywood trị giá 220.000 USD, còn Lý Minh Thuận khoác bộ đồ hiệu Ermenegildo Zegna. Đám cưới được tổ chức tại khách sạn Shangri-Lahơn với 900 khách mời - trong đó bao gồm các nữ diễn viên Patricia Mok, Huang Biren, Jacelyn Tay, Rayson Tan và Chew Chor Meng, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng David Gan và bác sĩ thẩm mỹ Georgia Lee.  

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Tháng 3/2016, nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Thi Thi và nam diễn viên Ngô Kỳ Long đã tổ chức đám cưới trị giá 3,15 triệu USD bên bờ biển ở khu nghỉ dưỡng Ayana, Bali.

Toàn cảnh lễ cưới xa hoa của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.
Toàn cảnh lễ cưới xa hoa của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Người cử hành lễ cưới là nam diễn viên kỳ cựu Lưu Tùng Nhân, người đã đóng vai hoàng đế Khang Hy trong Scarlet Heart (2011), bộ phim truyền hình ăn khách đã gắn kết cặp đôi nổi tiếng với nhau.

Ngô Kỳ Long - cựu thành viên của nhóm nhạc Đài Loan Little Tigers đã tan rã vào những năm 1990 - tái hợp với Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng. Bộ 3 đã lên sân khấu biểu diễn ca khúc hit Love trước sự thích thú của các khách mời như người dẫn chương trình kỳ cựu Chang Hsiao-yen và Matilda Tao, diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

Priyanka Chopra và Nick Jonas

Nữ diễn viên Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas đã có một đám cưới đậm chất Hollywood - Bollywood. Lễ cưới xa hoa kéo dài 3 ngày đã bắt đầu tại cung điện ở Jodhpur, bang Rajasthan, Ấn Độ, vào tháng 12/2018 kết hợp cả truyền thống Cơ đốc giáo và Ấn Độ giáo.

Cô dâu mặc một chiếc váy Sabyasachi lehenga màu đỏ tuyệt đẹp (váy dài đến mắt cá chân), do 110 thợ thêu tốn tổng cộng 3.720 giờ để tạo ra. Trong khi Jonas mặc chiếc áo choàng dài lụa sherwani (áo khoác dài đến đầu gối) bằng vàng, cùng với chiếc safa (khăn xếp Rajasthani cho những dịp đặc biệt).

Priyanka Chopra hạnh phúc bên Nick Jonas.
Priyanka Chopra hạnh phúc bên Nick Jonas

Ngoài ra, cô dâu còn mặc một chiếc váy cao cấp đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Chiếc váy trắng truyền thống kết hợp các từ có ý nghĩa đặc biệt, chẳng hạn như thần chú Hindu "Om Namaha Shivay" và tên của chú rể cũng như tên của cha mẹ cô.

Trong những tháng tiếp theo, cặp đôi cưới tiếp tục tổ chức tiệc ở Delhi và Mumbai (Ấn Độ), North Carolina (Hoa Kỳ).

Chung Thu Hương (theo Straitstimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI