Son Ye Jin bật khóc trong đám cưới

31/03/2022 - 11:53

PNO - Nữ diễn viên hạnh phúc, nắm chặt tay bố bước vào lễ đường. Trong khoảnh khắc quan trọng của đời mình, cô không kìm được cảm xúc, bật khóc trước mặt các khách mời tham dự buổi lễ.

 

 

Sơn Ye Jin được bố dắt tay vào lễ đường
Son Ye Jin được bố dắt tay vào lễ đường
Son Ye Jin xứng đôi bên Hyun Bin
Son Ye Jin xứng đôi bên Hyun Bin
Cô dâu xúc động rơi nước mắt.
Cô dâu xúc động rơi nước mắt.

Trưa 31/3, ảnh cưới của cặp sao nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức được hé lộ. Ngay lập tức các bức hình được nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với hàng trăm ngàn lời chúc phúc gửi đến cả hai.

Từ sáng sớm ngày 31/3, mọi sự chú ý của giới truyền thông châu Á đổ đồn vào đám cưới thế kỷ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin.
Từ sáng sớm ngày 31/3, mọi sự chú ý của giới truyền thông châu Á đổ dồn vào đám cưới thế kỷ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin.

Hiện tin tức về cặp đôi đang trở thành xu hướng trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc), ngoài ra từ khóa liên quan đến cả hai cũng đang liên tục giữ các vị trí hàng đầu tại Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.

Công ty quản lý của Son Ye Jin là MS Team Entertainment cho biết: "Hôm nay, nữ diễn viên Son Ye Jin và nam diễn viên Hyun Bin sẽ tổ chức lễ cưới và chính thức trở thành vợ chồng. Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng buổi lễ sẽ diễn ra riêng tư vì xem xét tình hình dịch COVID-19 và chúng tôi sẽ đưa tin tức qua ảnh cưới của hai để đền đáp tình cảm mà các bạn đã gửi đến nữ diễn viên Son Ye Jin và công ty của chúng tôi”.

Là cặp sao hạng A, sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ nên nhất cử nhất động về hôn lễ của cả hai liên tục được cấp nhật nhưng do Son Ye Jin và Hyun Bin muốn giữ sự riêng tư nên yêu cầu khách sạn đảm bảo không bị lộ hình ảnh tiệc cưới ra ngoài.

Lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức lúc 16 giờ (14 giờ Việt Nam) ngày 31/3 tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin, Seoul. Theo MK, Aston House - nơi cặp sao tổ chức hôn lễ - có hướng nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn. Nơi đây nổi tiếng về an ninh, kiểm soát chặt chẽ người ra vào, do đó được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn để tổ chức những buổi lễ trọng đại.

Hình ảnh đáng yêu và ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi.
Hình ảnh đáng yêu và ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi.

Theo truyền thông Hàn Quốc, ước tính chi phí tổ chức đám cưới của cặp đôi tới hơn 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) với khoảng 25 triệu won được chi để trang trí hoa, còn chi phí an ninh lên tới 10 triệu won.

Khách mời dự hôn lễ thế kỷ của bộ đôi góp mặt dàn sao đình đám gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Đáng chú ý, Jang Dong Gun sẽ là người chủ trì hôn lễ và đọc bài phát biểu chúc mừng.

Dàn khách mời đình đám xác nhận dự cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Sau hình ảnh cưới gây bão của Son Ye Jin và Hyun Bin được công bố vào đầu giờ trưa, người hâm mộ tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào dàn khách mời toàn những gương mặt sao hạng A của Kbiz, lần lượt xác nhận dự hôn lễ của cặp đôi.

Dàn sao hạng A góp mặt chúc phúc cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin.
Dàn sao hạng A góp mặt chúc phúc cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin.

Sau Ha Ji Won, Gong Yoo và Gong Hyo Jin thì truyền thông Hàn Quốc tiếp tục xác nhận các ngôi sao đình đám như vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Song Joong Ki, Cha Tae Hyun, Cha Tae Hyun, Kim Soon Ah, Jeon Mi Do, Park Kyung Rim, Kim Bum Soo, Sol Kyung Gu… cũng góp mặt tại buổi lễ.

Theo hình ảnh ghi nhận tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin, Seoul – nơi diễn ra hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin – hàng loạt siêu xe xếp hàng dài chờ đợi ngoài cổng ra vào. Công tác an ninh được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt.

Cơ dâu Son ye Jin cùng bố tập dượt cho hôn lễ.
Cô dâu Son Ye Jin cùng bố tập dợt cho hôn lễ.

2 giờ trước cử hành hôn lễ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng chính thức lộ diện đã tập dượt nghi thức thành hôn. Thông qua những bức ảnh hiếm hoi được The Fact ghi nhận, người hâm mộ có thể thấy cô dâu và chú rể luôn mỉm cười hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Hình cưới của bộ đôi tại khách sạn nơi cử hành hôn lễ.
Hình cưới của bộ đôi tại khách sạn nơi cử hành hôn lễ.

 

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI