Những điều chưa biết về chiếc váy hoa hậu Thuỳ Tiên diện khi trao vương miện cho người kế nhiệm

26/10/2022 - 11:21

PNO - Tối 25/10, hoa hậu Thuỳ Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International, trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Trong khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) cho người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil, chiếc váy mà hoa hậu Thuỳ Tiên mặc cũng gây chú ý.

Clip bài phát biểu của Thuỳ Tiên tại chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022:

Cô diện thiết kế gợi cảm mang tên Crown Dress II do nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. Nói về ý tưởng làm nên trang phục, NTK cho biết anh lấy cảm hứng từ chính chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mới nhất. Trong quá trình sáng tạo, không chỉ có Nguyễn Minh Tuấn mà chính stylist Louis Huy Đặng và Thuỳ Tiên cũng cùng đóng góp ý tưởng.

Thiết kế có dáng đuôi cá với điểm nhấn ở cầu vai để tăng sự uy quyền. Sắc xanh lục bảo và sắc vàng của trang phục hoàn toàn đồng điệu với màu sắc chủ đạo trên vương miện. Nhiều đường cắt xẻ trên trang phục tạo khoảng hở vừa đủ để khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của hoa hậu Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên rạng rỡ với trang phục được đính kết cầu kỳ
Thuỳ Tiên rạng rỡ với trang phục được đính kết cầu kỳ

NTK Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ, thiết kế cuối cùng được lựa chọn từ 10 mẫu phác thảo khác nhau. Trên nền chất liệu lưới trong suốt, NTK đã đầu tư 5.000 viên đá pha lê các loại, kim sa, trân châu với sự tính toán kỹ lưỡng từng công đoạn. Các nghệ nhân đính kết mất 1 tháng để hoàn thiện phần việc của mình.

Trước đó, mẫu đầm mà anh thiết kế cũng được Thuỳ Tiên chọn mặc trong thời khắc đăng quang cuộc thi cách đây 1 năm về trước. Sau thời điểm ấy, chính sự nghiệp của Nguyễn Minh Tuấn cũng bước sang trang mới.

Mẫu váy Thuỳ Tiên diện trong thời khắc đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cũng do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện
Mẫu váy Thuỳ Tiên từng diện trong thời khắc đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cũng do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI