Người kế nhiệm hoa hậu Thuỳ Tiên được khen tài sắc vẹn toàn

26/10/2022 - 08:03

PNO - Người đẹp Isabella Menin (26 tuổi) đến từ Brazil đăng quang Miss Grand International 2022 trong lời ngợi khen từ khán giả. Từ nay, cô kế nhiệm hoa hậu Thuỳ Tiên, thực hiện các hoạt động trong thời gian đương nhiệm danh hiệu.

Ngay khi Miss Grand International 2022 công bố dàn thí sinh, người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil liên tục lọt vào top dự đoán giành danh hiệu cao nhất. Cô sở hữu chiều cao 1,78 mét với số đo 3 vòng lần lượt 83-59-89 cm.
Ngay khi Miss Grand International 2022 công bố dàn thí sinh, người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil liên tục lọt vào top dự đoán giành danh hiệu cao nhất. Cô sở hữu chiều cao 1m78 với số đo 3 vòng lần lượt 83-59-89 cm.
Isabella Menin ghi điểm nhờ gương mặt đạt tỉ lệ vàng với đôi mắt hút hồn, mũi thon và bờ môi dày gợi cảm. Người đẹp chuộng trang điểm theo tông Tây, đánh mắt khói, gắn mi dày và son màu nude.
Isabella Menin ghi điểm nhờ gương mặt đạt tỉ lệ vàng với đôi mắt hút hồn, mũi thon và bờ môi dày gợi cảm. Người đẹp thường trang điểm đánh mắt khói, gắn mi dày và đôi chân mày sắc.
Ngoài nhan sắc, Isabella Menin có nhiều điểm cộng khác liên quan đến kỹ năng trình diễn, thuyết trình. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tài chính ở Anh và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng. Với người đẹp, khán giả không ngại dành cho cô lời khen tài sắc vẹn toàn.
Ngoài nhan sắc, Isabella Menin có nhiều điểm cộng khác liên quan đến kỹ năng trình diễn, thuyết trình. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tài chính ở Anh và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng. Với người đẹp, khán giả không ngại dành cho cô lời khen tài sắc vẹn toàn.
Trên mạng xã hội, người đẹp 26 tuổi đến từ Brazil tích cực chia sẻ nội dung hướng mọi người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống như cách lên tiếng trước những định kiến, quy chuẩn
Trên mạng xã hội, người đẹp 26 tuổi đến từ Brazil tích cực chia sẻ nội dung hướng mọi người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, như cần lên tiếng trước những định kiến, quan tâm hơn đến đời sống sức khoẻ tinh thần, cố gắng phát huy nội lực...
Trước khi đăng quang tại cuộc thi, Isabella Menin được biết đến nhiều với dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond
Trước khi đăng quang Miss Grand International 2022, Isabella Menin được biết đến nhiều với dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond. Cô cho biết bản thân mong muốn mọi cá nhân đều được đối xử bình đẳng trong xã hội dù bạn có khiếm khuyết cơ thể.
Isabella Menin hiện được khen về mọi thứ
Isabella Menin hiện được khen về mọi thứ từ nhan sắc đến trình độ. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi không nhận về tranh cãi khi đăng quang.
Miss Grand International 2022 từng chụp cùng đại diện Việt Nam Thiên Ân trong khuôn khổ cuộc thi
Miss Grand International 2022 chụp cùng đại diện Việt Nam - Thiên Ân trong khuôn khổ cuộc thi. Cả hai đều sở hữu vóc dáng chuẩn, khoẻ khoắn.
Nếu trong cuộc thi, Isabella Menin ăn mặc gợi cảm, trang điểm đậm thì đời thường, cô điện trang phục đơn giản, thuận lợi cho các hoạt động. Người đẹp diện bộ vest ngắn vô cùng năng động kết hợp cùng giày thể thao kiểu dáng 
Nếu trong cuộc thi, Isabella Menin ăn mặc gợi cảm, trang điểm đậm thì đời thường, cô điện trang phục đơn giản, thuận lợi cho các hoạt động. Người đẹp diện bộ vest ngắn năng động kết hợp cùng giày thể thao màu sắc trang nhã.
Isabella Menin không ít lần để mặt mộc
Isabella Menin không ít lần để mặt mộc chụp hình nhưng dù không trang điểm, đường nét trên gương mặt của cô vô cùng hoàn hảo, toát ra khí chất hơn người
Từng có khán giả nhận xét Isabella Menin có nét giống với diễn viên Angelina Jolie khi đôi mắt, mũi, miệng của cô đều có phần hao hao
Từng có khán giả nhận xét Isabella Menin (trái) có nét giống với diễn viên Angelina Jolie thời trẻ khi đôi mắt, mũi, miệng của cô đều có phần hao hao
Sắc vóc của Isabella Menin
 Isabella Menin là người đẹp Brazil đầu tiên giành được vương miện cao nhất tại Miss Grand International. Cô khá hào hứng tham gia các hoạt động trong thời gian đương nhiệm 

Diễm Mi

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=