Hoa hậu Thùy Tiên chuộng mốt lên đồ ton-sur-ton sành điệu

11/08/2022 - 16:16

PNO - Trong những chuyến công tác nước ngoài, hoa hậu Thùy Tiên chẳng phải đau đầu việc phối đồ vì chỉ cần mặc những set trang phục đồng điệu là ''auto'' đẹp.

1
Di chuyển ở sân bay cho những chuyến công tác dài ngày, Thùy Tiên lựa chọn trang phục năng động thoải mái với set quần short, áo blazer kẻ sọc sắc màu tươi sáng phối cùng áo croptop bên trong, khoe khéo vẻ gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.
2
Để phô diễn được vòng eo săn chắc, Thùy Tiên ưu ái chọn những chiếc áo croptop. Nàng hậu mix cùng chân váy dài xẻ tà gợi cảm vừa đủ mà vẫn sành điệu miễn chê.
3
Bộ suit màu đen phom dáng rộng rãi vừa thanh lịch vừa hiện đại rất phù hợp cho những cuộc gặp gỡ quan trọng khi Thùy Tiên đi công tác thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Hòa bình quốc tế.
4
Set đồ màu tím nhạt gồm áo croptop và chân váy dài với những đường cut-out tôn lên điểm mạnh cơ thể cho nàng hậu. Phụ kiện boots da mũi nhọn góp phần ''nâng tầm'' cho outfit thêm sinh động.
5
Áo blazer phom dáng rộng rãi và chân váy xếp ly là bộ đôi khá phóng khoáng, bản phối này được Thùy Tiên áp dụng cùng phụ kiện boots cao cổ, túi cầm tay không thể hài hòa, nổi bật hơn.
6
Tranh thủ những phút nghỉ ngơi khi đi công tác, Thùy Tiên chọn những bộ cánh mát mẻ với họa tiết ton-sur-ton dễ phối dễ mặc, thêm phụ kiện mắt kính, khăn turban đội đầu đậm chất mùa hè.
7
Sở hữu vòng eo thon gọn, Thùy Tiên tự tin diện những mẫu áo croptop để khoe eo. Combo áo vest lửng, chân váy xếp ly cách điệu 2 tầng với sắc hồng đất không chỉ hợp màu da mà còn giúp nàng hậu trông ngọt ngào, gợi cảm.
8
Diện bộ áo tắm màu hồng đồng điệu mix cùng áo sơ mi trắng phóng khoáng, Thùy Tiên khiến người xem không khỏi suýt xoa về vóc dáng nuột nà của cô.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI