Những điểm đến đáng mơ ước năm 2020

01/01/2020 - 11:23

PNO - Sri Lanka, Nicaragu, thành phố nghỉ mát Biển Đỏ của Ai Cập và các quốc gia như Georgia, Ả Rập Saudi đang ngày càng hấp dẫn du khách muốn tìm kiếm một cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Sri Lanka 

Đã được sáu tháng kể từ khi bộ Ngoại giao Sri Lanka dỡ bỏ lệnh cấm du lịch đối với hòn đảo nhiệt đới đầy mê hoặc này. Đây là nơi để thực khách có cơ hội khám phá và thư giãn cho kỳ nghỉ của mình cùng bạn bè, người thân. Điểm nổi bật của Sri Lanka là những bãi biển tuyệt vời, đường sắt đẹp, di sản thuộc địa và các món hải sản ngon thần thánh.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Ireland

Thủ đô Galway của Ireland được mệnh danh là văn hóa châu Âu năm 2020. Bức tượng nổi tiếng Kylemore Lough đẹp như tranh vẽ, cách thành phố một giờ lái xe dễ dàng. Thành phố bờ sông quyến rũ ở phía tây Ireland trong năm 2020 sẽ có những sự kiện đặt biệt bao gồm các buổi biểu diễn xiếc, lễ kỷ niệm cello và một lễ hội dành cho nhà văn người Ireland J. M. Synge.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Úc - di chuyển bằng tàu

Great Southern là một chuyến tàu mới bao gồm tất cả các chuyến đi giữa Adelaide và Brisbane, mất ba hoặc bốn ngày tùy theo hướng. Bạn có thể sử dụng tàu để tham gia vào những chuyến du ngoạn bao gồm hành trình thăm quan cá heo, nếm rượu vang ở thung lũng Hunter và tham quan ở Canberra.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Nhật Bản

Văn hóa và những danh lam thắng cảnh của đất nước mặt trời mọc luôn được xếp hạng nổi bật trong các điểm đến hot nhất thế giới mỗi năm. Năm 2020, bên cạnh Thế vận hội mùa hè (Summer Olympics in Tokyo) thì những tour du lịch tham quan Golden Route (tuyến đường vàng) Nhật Bản cũng trở nên thu hút hơn.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Isarael

Các chuyến bay mới của Virgin Atlantic từ Heathrow đến Tel Aviv giúp bạn dễ dàng ghé thăm thành phố Địa Trung Hải sôi động này. Hãy đến đây nếu bạn muốn đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của ánh nắng mùa đông, bãi biển tiệc tùng, chợ sôi động, kiến trúc độc đáo và thưởng thức ẩm thực và rượu vang tại vùng đất đặc biệt.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

New Zealand

Nếu bạn là người thích khám phá, leo núi và thích chinh phục những cung đường mới thì hãy đến New Zealand để thỏa sức thực hiện đam mê. New Zealand hiện có rất nhiều đường mòn, tuy nhiên con đường Paparoa dài 34 dặm trên bờ biển phía tây của Đảo Nam đang là điểm đến của dân ưa mạo hiểm.

Phải mất ba ngày để đi bộ, qua các hẻm núi, rừng và cảnh núi cao. Bạn có thể mang theo đồ ăn, thức uống và túp lều để cắm trại qua đêm.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Nicaragua

Di chuyển qua Costa Rica, bạn sẽ đến quốc gia lớn nhất ở Trung Mỹ là Nicaragua. Nơi đây là sự pha trộn quyến rũ của núi lửa, rừng rậm và bãi biển với một bầu không khí trong lành. Được thành lập vào năm 1524, thành phố Granada của Nicaragua có kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha phong phú. Bạn có thể chọn cách khám phá bằng thuyền quanh các đảo nhỏ của hồ Nicaragua.

Nhung diem den dang mo uoc nam 2020
 

Dương Dương

Nguồn: Harper's Bazaar 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI