CÙNG BÁO PHỤ NỮ HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG:

Những chuyến xe đầu tiên "Hướng về miền Trung" đang từ Báo Phụ Nữ đến Huế, Quảng Trị

16/10/2020 - 00:55

PNO - Đến 24g đêm 15/10, toàn bộ hàng cứu trợ của bạn đọc đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung đã được đưa lên xe, đi về vùng tâm bão.

Xe chở quà gồm 5 tấn gạo của gia đình chị Mỹ Hương (quận 2), 60 thùng nước suối (trong đó có 50 thùng của cô Ứng Thị Liên, tiểu thương chợ Bình Tây), 600 thùng mì gói của hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận 6, 1.200 chai nước tương (trong đó có 600 chai của chị Diễm Hằng chủ Mimi Spa, 600 chai do một bạn đọc ở quận Bình Thạnh quyên tặng)…

Xe cũng “tải” thêm 200 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn mà gia đình thầy giáo Phòng (huyện Hóc Môn) gửi tặng các chị cán bộ Hội Phụ nữ đi làm công tác giúp dân.

Quà cứu trợ miền Trung của bạn đọc và các Mạnh Thường Quân được chuyển lên xe thẳng tiến về vùng bão lụt
Quà cứu trợ miền Trung của bạn đọc và các Mạnh Thường Quân được chuyển lên xe thẳng tiến về vùng bão lụt

Trong chiều 15/10, Tổ Xã hội - Từ thiện của báo đã tạm ứng trước 180 triệu đồng, chuyển ra 2 tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị, để kịp thời kết hợp với các chuyến hàng trao cho người dân đang có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Trong tối cùng ngày, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk cho biết, 2 xe chở 600 phần sữa của đơn vị cũng đã lăn bánh đồng hành “Cùng báo Phụ Nữ hướng về Miền Trung”.  

Những chuyến xe chở hàng đầu tiên này, cả tài xế, phụ xế đều là tình nguyện viên mang hàng đi cứu trợ do một chủ doanh nghiệp ở Tam Kỳ, Quảng Nam hỗ trợ xe.

Báo Phụ Nữ xin tri ân tấm lòng của bạn đọc gần xa, của các công ty, đơn vị, doanh nhân, thầy cô giáo, các em học sinh đã chắt chiu chia sẻ cùng khúc ruột Miền Trung.

Thông tin chi tiết về chuyến trao quà, chúng tôi sẽ cập nhật đến quý bạn đọc ở các số báo sau.

Báo Phụ Nữ tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của quý bạn đọc cho đồng bào các tỉnh miền Trung trong cảnh ngặt nghèo. Theo dự báo, ngày 17/10 tới, có thể một cơn bão nữa sẽ đổ bộ vào vùng đất này. Khó khăn, tang thương tiếp tục chồng chất…

Quý Mạnh Thường Quân có thể ủng hộ trực tiếp tại: 

           Tổ Xã hội - Từ thiện Báo Phụ Nữ TPHCM

           Địa chỉ: 311 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TPHCM

Hoặc qua tài khoản:

          Đơn vị: Báo Phụ Nữ TPHCM

          Số tài khoản: 007.100.1049165, tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh TPHCM.

           Nội dung: Ủng hộ chương trình Hướng về miền Trung năm 2020

Trân trọng cảm ơn.

Báo Phụ Nữ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI