Những cách đơn giản cải tạo phòng ngủ đón tết

03/02/2024 - 15:33

PNO - Tái sử dụng nội thất cũ, sơn trần nhà... là những cách đổi mới không gian phòng ngủ tiết kiệm đón tết.

Đi mua sắm mà không cần rời khỏi nhà Phòng ngủ có bàn và đèn CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI CHÂU PHI Không, chúng tôi không nói về Amazon (mặc dù chúng tôi yêu thích ưu đãi Prime tốt ). Beverly gợi ý, hãy tìm kiếm những món đồ bạn không sử dụng nữa trong nhà và chuyển chúng vào phòng ngủ.  Mua sắm ngôi nhà của bạn, cô nói. Thông thường, mọi người có những món đồ tạo kiểu và trang trí trong nhà có thể sử dụng trong phòng ngủ. Đôi khi, chiếc chao đèn thời thượng không phù hợp với phòng khách lại trông ngay cạnh giường của bạn.
Mua sắm mà không cần rời khỏi nhà: Hãy tìm kiếm trong kho hay dạo một vòng quanh phòng khách, tìm ra vật trang trí bạn cảm thấy không cần thiết trong không gian này và mang vào phòng ngủ. Phương án này khiến phòng ngủ không chỉ đúng sở thích nội thất của bạn mà còn giúp tiết kiệm chi phí, không thải rác ra môi trường. 
Thêm một tấm gương Phòng ngủ có giường ngủ ARBOR & CO. Xử lý một phòng ngủ nhỏ? Beverly nói: “Hãy thêm một chiếc gương một cách chiến lược để làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn và cho phép nhìn thấy nhiều yếu tố hơn”. Treo một chiếc gương phía sau giường hoặc phía trên bàn trang điểm có thể giúp mang lại thêm ánh sáng tự nhiên và lấp đầy những bức tường trống mà không tốn nhiều tiền.
Thêm một tấm gương: Treo một chiếc gương phía sau giường hoặc phía trên bàn trang điểm có thể giúp mang lại thêm ánh sáng tự nhiên và lấp đầy những bức tường trống mà không tốn nhiều tiền. Mẹo tiết kiệm cho phương án này là trang trí lại tấm gương có sẵn trong phòng ngủ hay ghé các cửa hàng đồ cũ.
Đừng tiết kiệm nghệ thuật Phòng ngủ với tác phẩm nghệ thuật XƯỞNG THIẾT KẾ 15 15 Việc mua tác phẩm nghệ thuật có thể tốn kém và bạn có thể không muốn vung tiền mua một tác phẩm vẽ tay cho phòng ngủ của mình. Thay vào đó, Beverly gợi ý bạn nên tự làm một bức tranh canvas đơn giản hoặc in tác phẩm nghệ thuật treo tường hoặc ảnh chụp để lấp đầy những bức tường trống. Cách dễ nhất để phòng ngủ có cảm giác vô trùng là giữ cho những bức tường đó hoàn toàn trống rỗng.
Tường nghệ thuật: Nếu bạn có sở thích chụp hình hay nấu ăn, bạn có thể chọn những tấm ảnh mình yêu thích, in ra và tự tạo những chiếc khung cho một bức tường trang trí trong phòng ngủ. 
Thực hiện đúng phương pháp điều trị cửa sổ của bạn Phòng ngủ có rèm ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI KRIS Beverly gợi ý bạn nên nâng cấp cách xử lý cửa sổ nếu bạn muốn phòng ngủ của mình trông bóng bẩy hơn. Cô nói : “Hãy lựa chọn các phương pháp xử lý cửa sổ sẽ mang lại tính linh hoạt cao hoặc cung cấp khả năng lọc ánh sáng hoặc cản sáng”. Điều quan trọng là phải chú ý đến ánh sáng trong không gian của bạn và điều đó tác động như thế nào đến giao diện.
Trang trí cửa sổ: Nếu phòng ngủ có cửa sổ, bạn có thể chú ý làm mới bằng cách tự thiết kế một loại rèm, thêm chi tiết trang trí, cây xanh hay đặt gấu bông ở bệ cửa sổ.
Đi cho một cái nhìn tối giản Phòng ngủ với dầm gỗ CUỘC SỐNG SỮA VÀ MẬT ONG Không có gì bí mật rằng mua ít chi phí ít hơn. Nếu bạn đang tiết kiệm ngân sách, hãy cân nhắc hướng tới phong cách tối giản . Mặc dù có thể cảm thấy vô trùng nếu bạn không làm đúng, nhưng việc bám vào bảng màu đơn giản và các đồ đạc được sắp xếp hợp lý có thể giúp phòng ngủ của bạn có cảm giác thưa thớt một cách có chủ đích.
Loại bỏ nội thất không cần thiết: Nếu bạn đang tiết kiệm ngân sách, hãy cân nhắc hướng tới phong cách tối giản và một phòng ngủ ít nội thất sẽ giúp bạn không bị rối loạn thị giác. 
Nâng cao ánh sáng của bạn Phòng ngủ có đèn chiếu sáng STUDIO KT Beverly giải thích: “Nâng cấp ánh sáng trong phòng ngủ có thể tạo ra không gian rộng rãi hơn. Tôi yêu thích nhiều mức độ chiếu sáng khác nhau, vì vậy hãy cân nhắc các loại đèn có mức độ chiếu sáng khác nhau hoặc đèn có công tắc điều chỉnh độ sáng. Hãy cân nhắc việc thay đổi một vật cố định trên cao để thực sự biến đổi phòng ngủ của bạn.  Phòng ngủ của bạn nên có ít nhất hai hoặc ba nguồn ánh sáng. Tính toán chính xác số lumen bạn cần bằng cách nhân 10-20 với diện tích không gian của bạn.
Nâng cao ánh sáng của bạn: Nếu phòng ngủ của bạn không có cửa sổ, bạn có thể trang bị thêm đèn nhân tạo hay thêm một chuỗi dây đèn trang trí. 
Hãy cẩn thận với xu hướng Phòng ngủ với cảm giác giữa thế kỷ NHẬN THỨC RÕ RÀNG Việc thay đổi phong cách trang trí phòng ngủ của bạn mỗi khi xu hướng qua đi có thể sẽ tốn kém. Thay vào đó, Beverly gợi ý bạn nên tự làm những món đồ thời thượng và đầu tư nhiều hơn vào những món đồ mà bạn biết sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.
Hãy cẩn thận với xu hướng: Việc thay đổi phong cách trang trí phòng ngủ theo xu hướng sẽ "ngốn" của bạn không ít chi phí mỗi khi xu hướng cũ qua đi và xu hướng mới xuất hiện. Để hạn chế điều này, bạn có thể đầu tư nội thất cao cấp có thiết kế cổ điển.
Thay ga trải giường theo mùa Bộ đồ giường sáng màu CUỘC SỐNG CỦA CASA WATKINS Beverly cho biết , một cách thú vị để giữ cho phòng ngủ của bạn trông tươi mới là thay ga trải giường mỗi mùa . Mặc dù điều này đòi hỏi một khoản đầu tư nhỏ nhưng đó là một cách tuyệt vời để tránh cảm thấy nhàm chán với không gian của bạn và tạo cảm giác như bạn đang thực hiện một cuộc cải tạo nhỏ mỗi mùa.
Đầu tư bộ ga trải giường mới: Ngay cả khi bạn đang trang trí phòng ngủ với ngân sách tiết kiệm, hãy cố gắng đầu tư một bộ ga mới phù hợp với sở thích hay theo mùa trong năm để tạo cảm giác mới mẻ và thoải mái. 
Tập trung vào sàn nhà Phòng ngủ với một tấm thảm ARBOR & CO. Một tấm thảm tuyệt vời có thể có giá vài trăm đô la trở lên, nhưng Beverly cho rằng nó đáng giá. Thêm thứ gì đó mềm mại dưới chân không chỉ có thể khiến phòng ngủ của bạn có cảm giác hoàn thiện mà còn dễ chịu hơn đáng kể vào những buổi sáng mùa đông lạnh giá.
Thêm thảm trải sàn: Thêm thứ gì đó mềm mại dưới chân không chỉ có thể khiến phòng ngủ của bạn có cảm giác hoàn thiện mà còn dễ chịu hơn vào buổi sáng. 
Hãy xem xét việc lưu trữ của bạn Phòng ngủ với đèn treo tường màu đen ĐƯA TÔI VỀ NHÀ Một nơi lộn xộn dường như luôn chồng chất là trong phòng ngủ. Đặt một vài chiếc giỏ rẻ tiền xung quanh phòng của bạn để đựng đồ đạc linh tinh và lựa chọn đồ nội thất có ngăn đựng đồ tích hợp (chẳng hạn như tủ đầu giường có ngăn kéo) để tránh sự bừa bộn trong phòng ngủ của bạn .
Tăng không gian lưu trữ: Nếu chưa có chi phí để đặt mua tủ tích hợp đặt vào phòng ngủ, bạn có thể thử mua vài chiếc giỏ nhựa đặt trong phòng để đựng đồ linh tinh. 
Mang cây vào Phòng ngủ có đèn treo NỘI THẤT MUỐI TINH KHIẾT Một chậu cây là một trong những cách rẻ nhất để nâng cấp phòng ngủ. Nó không chỉ tạo thêm màu sắc cho không gian của bạn mà còn làm sạch không khí (đôi bên cùng có lợi!). Chỉ cần chọn một loại cây dễ chăm sóc để bạn không phải liên tục thay thế những cây trồng trong nhà đã chết.  Chúng tôi yêu thích một cây rắn tốt hoặc một cây Philodendron trong phòng ngủ vì về cơ bản chúng không thể phá hủy và tạo thêm nhiều nét quyến rũ.
Chậu cây là một trong những cách rẻ nhất để nâng cấp phòng ngủ. Nó không chỉ tạo thêm màu sắc cho không gian của bạn mà còn làm sạch không khí. Lưu ý, bạn nên chọn loại cây dễ trồng, ít chăm, ít tưới nước. 
Hãy xem xét Bức tường thứ 5 Phòng ngủ với đèn vàng CHẾ ĐỘ VÀNG A LA Nếu bạn đang tìm kiếm một cách rẻ tiền để cải tạo phòng ngủ của mình, hãy tra cứu. Sơn trần nhà của bạn một màu khác ngoài màu trắng để có sự thay đổi thú vị, có thể tạo thêm chiều sâu và sự thú vị cho không gian của bạn.
Sơn trần nhà khác màu với sơn tường có thể tạo thêm chiều sâu và sự thú vị cho không gian của bạn.
Lấp đầy các bức tường Phòng ngủ với cây xanh COTTAGE + BIỂN Một bức tường trống không nhất thiết phải tốn kém để lấp đầy. Treo bạch đàn khô trên tường là một cách dễ dàng và tự nhiên để lấp đầy các bức tường và thêm một chút màu sắc cho phòng ngủ của bạn.
Treo bạch đàn khô trên tường là cách dễ dàng và tự nhiên để lấp đầy các bức tường cũng như thêm một chút màu sắc cho phòng ngủ của bạn.

An Huỳnh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI