Những bộ phim dở nhất năm 2013

24/12/2013 - 01:50

PNO - PNO - Tác phẩm điện ảnh bom xịt của hai cha con Will Smith và Jaden Smith dẫn đầu danh sách top 10. Tám phim trong số này đều đã được chiếu ở Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung bo phim do nhat nam 2013

Bảng phong thần do trang web điện ảnh Rifftrax.com lập ra. Trở về trái đất (After earth) được hơn 40.000 thành viên đồng thuận bầu ngôi vị quán quân.

Trang này trích lời nhận xét của tài tử John Travolta về “thảm họa” Battlefield earth (2000) để đúc kết dấu hiệu nhận biết phim dở: “Đừng mong một bộ phim khoa học viễn tưởng là hay khi tựa của nó chỉ có hai từ, mà từ thứ hai là earth (trái đất). Battlefield earth chính là bộ phim tệ nhất tôi từng đóng”. 13 năm sau, “lời nguyền” này linh ứng với cha con nhà Smith.

Nhung bo phim do nhat nam 2013

Về nhì là Sharknado của kênh SyFy. Trang Riffers viết: “Nhan đề bộ phim làm nhiều người tổ trác, ngỡ đâu là câu chuyện tình lâm ly giữa chàng Tin Lành với nàng Do Thái, hóa ra nó chỉ là tên ghép kỳ quặc của tornado (trận cuồng phong) với shark (cá mập)”.

Các phim còn lại gồm: Grown ups 2 (Những đứa trẻ to xác 2), Movie 43 (43 ngày kỳ quặc), Iron Man 3 (Người sắt 3), Scary movie 5, A good day to die hard (Die hard 5), R.I.P.D. (Đồn cảnh sát ma), Man of steel (Người đàn ông thép) và Lone ranger (Kỵ sĩ cô độc).

LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI