“Như chưa hề có cuộc chia ly” trở lại

18/10/2020 - 09:50

PNO - Sau thời gian tạm dừng vì thiếu kinh phí, “Như chưa hề có cuộc chia ly” trở lại với phiên bản mới, dừng phát sóng trên truyền hình.

Sau 13 năm, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly tạm dừng hoạt động vào tháng 6/2020 vì thiếu kinh phí. Là một trong số ít chương trình nhân văn, hướng đến cộng đồng được phát trên truyền hình, nên khi Như chưa hề có cuộc chia ly thông báo tạm dừng hoạt động, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối.

Mới đây, tin vui cho công chúng yêu mến Như chưa hề có cuộc chia ly khi nhà sản xuất (NSX) thông báo sẽ trở lại với phiên bản hoàn toàn mới. Theo NSX, ở giai đoạn khó khăn không biết hướng đi tiếp theo sẽ như thế nào, trong khi hồ sơ tìm người thân vẫn được gửi đến, chương trình được một tập đoàn công nghệ nhận bảo trợ, tạo một ứng dụng cùng tên. Trên ứng dụng này, các tính năng như xem chương trình, tìm kiếm, ủng hộ quỹ đều được thiết lập để người xem thuận tiện trong việc theo dõi, đóng góp.

NSND Kim Cương sẽ có mặt trong series Không khóc.
NSND Kim Cương sẽ có mặt trong series Không khóc.

Trong thời gian đầu chạy thử trên nền tảng số, chương trình sẽ phát series giới hạn Không khóc. Series được thực hiện trong những ngày khó khăn, thiếu kinh phí. “Series talkshow Không khóc, chúng tôi gọi là phiên bản giới hạn của Như chưa hề có cuộc chia ly. Ở các số của Không khóc, chúng tôi mời những vị khách đặc biệt là doanh nhân, siêu mẫu, người nổi tiếng... để lắng nghe họ chia sẻ cảm xúc khi cùng chương trình xem lại những câu chuyện hay nhất trong suốt hành trình 13 năm của Như chưa hề có cuộc chia ly. Đến với Không khóc, các khách mời cũng sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa từng được kể trước đó của cá nhân họ. Qua đó, truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng”, đại diện NSX chia sẻ.

Một số khách mời sẽ tham gia chương trình như: NSND Kim Cương, người mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, MC Dustin Nguyễn, đạo diễn Nguyễn Quang Huy...

Nhà báo Thu Uyên, đại diện NSX chia sẻ: “Ứng dụng Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ là kênh phát sóng chính thức cho chương trình kể từ số 135 trở đi. Sau những khó khăn, chúng tôi chuyển đổi sang hình thức mới. Và một trong những cái mới có thể thấy rõ nhất chính là ứng dụng Như chưa hề có cuộc chia ly. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hoàn cảnh mới và xu hướng thời đại”.

Người mẫu Võ Hoàng Yến là khách mời mở màn phiên bản mới của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.
Người mẫu Võ Hoàng Yến là khách mời mở màn phiên bản mới của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Series giới hạn Không khóc sẽ được phát vào 20g các ngày thứ 2 hàng tuần, từ 19/10 trên ứng dụng Như chưa hề có cuộc chia ly. Ngoài ra, chương trình sẽ được cập nhật, phát trên Fanpage và kênh YouTube. Trong tập đầu tiên, khán giả sẽ được gặp khách mời Võ Hoàng Yến.

Ngay khi có thông tin dừng lại vào tháng 6/2020, Như chưa hề có cuộc chia ly nhận được 3 tỷ đồng ủng hộ từ ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sau nghĩa cử đáng trân trọng của Hà Anh Tuấn, chương trình nhận được thêm hàng trăm triệu đồng từ các Mạnh Thường Quân khác. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI