Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”

06/07/2020 - 11:24

PNO - Sau khi chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" tạm dừng hoạt động vì thiếu kinh phí, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã ủng hộ 3 tỷ đồng.

Như chưa hề có cuộc chia ly - chương trình giúp các gia đình có thành viên thất lạc nhau đoàn tụ đã hoạt động được 13 năm. Tuy nhiên, vì nhiều lý do liên quan đến tài chính, chương trình thông báo phải dừng lại.

Sau thông tin trên, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã liên hệ để ủng hộ. Trong đó, phía ca sĩ Hà Anh Tuấn vận động ủng hộ 3 tỷ đồng. Nhà báo Thu Uyên, đại diện chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly cho biết: “Tôi rất xúc động khi ca sĩ Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí, và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly được “sống”. Ban đầu là với tư cách cá nhân, nhưng bất ngờ hơn, sau đó Tuấn đã thuyết phục được Viet Vision nâng con số ủng hộ lên thành 3 tỷ đồng. Như vậy, chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong 1 năm trước mắt”.

Hà Anh Tuấn hi vọng với số tiền vận động được để ủng hộ, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ nhận được nhiều sự giúp sức khác.
Hà Anh Tuấn hy vọng với số tiền vận động để ủng hộ, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ nhận được nhiều sự giúp sức khác.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết, anh theo dõi chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly trong suốt 13 năm qua. Do đó, khi chương trình tạm dừng, nam ca sĩ mong muốn được tiếp sức để  Như chưa hề có cuộc chia ly tiếp tục hoạt động: “Chúng tôi muốn hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tuỳ theo sức, tuỳ theo khả năng để có thể hỗ trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau. Cao hơn hết, Tuấn hy vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành nhiệm vụ, xoá tan tất cả những chia ly đau buồn của đồng bào mình".

Nam ca sĩ hy vọng chương trình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ khác từ cộng đồng để không tạm dừng hoạt động tìm kiếm – đoàn tụ. Ngoài ra, anh cho rằng Như chưa hề có cuộc chia ly có thể có nhiều định dạng khác, không hẳn phải là một chương trình truyền hình mới lan toả được thông điệp ý nghĩa.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI