Nhóm BTS được Thái tử Ả Rập Saudi yêu cầu trình diễn nhiều hơn ở Trung Đông

09/01/2020 - 13:35

PNO - Sau khi 'Mỹ tiến' thành công, BTS tiếp tục chinh phục khán giả Ả Rập Saudi bằng tài năng và sức hút của 7 thành viên.

Mới đây, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết Thái tử Ả Rập Saudi - Mohammed bin Salman liên tục yêu cầu  BTS, nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay trình diễn nhiều hơn tại quốc gia Trung Đông này.

Ngoài ra, 7 chàng trai nhà Big Hit còn vinh dự được mời tham gia buổi hòa nhạc độc quyền tại Ả Rập Saudi. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng khi làn sóng Hallyu bắt đầu được đón nhận mạnh mẽ tại đây sau khi có những bước tiến đáng khích lệ ở thị trường Mỹ.

Thái tử Ả Rập Saudi - Mohammed bin Salman bày tỏ mong muốn BTS trình diễn nhiều hơn tại quốc gia Trung Đông
Thái tử Ả Rập Saudi - Mohammed bin Salman bày tỏ mong muốn BTS trình diễn nhiều hơn tại quốc gia Trung Đông này.

Trước đó, vào đầu tháng 10, BTS đã tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself vô cùng thành công tại Sân vận động quốc tế King Fahd ở Riyadh, Ả Rập Saudi, thu hút gần 30.000 người hâm mộ. Đây là concert lịch sử với nhiều điều “đầu tiên” như concert đầu tiên của nhóm tại Ả Rập, nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại quốc gia ở Trung Đông này.

Năm 2019, BTS ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả hâm mộ với những màn trình diễn đỉnh cao, liên tục phá vỡ kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế nhờ lực lượng fandom hùng hậu. Cùng với đó, nhóm cũng chính thức có mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ ảnh hưởng nhất thập kỷ do CNN bình chọn sau những cống hiến, sáng tạo không mệt mỏi.

Concert của BTS tại Ả Rập Saudi ngày 11/10/2019 thu hút gần 30.000 khán giả.
Concert của BTS tại Ả Rập Saudi vào ngày 11/10/2019 thu hút gần 30.000 khán giả

Sau 10 tháng yên ắng, BTS đã chính thức thông báo comeback với dự án mới vào ngày 21/2/2020 qua album mang tên Map of the soul: 7 khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc. Đặc biệt, đây là sản phẩm đánh dấu lần trở lại đầy đủ của 7 thành viên trước khi anh cả Jin nhập ngũ trong năm 2020.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI