BTS là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên vượt mốc 5 tỷ lượt ‘stream’ trên Spotify

16/04/2019 - 15:11

PNO - Bằng việc ra mắt album đáng được mong chờ "Map of the soul: Persona" trong ngày 12/4, BTS đã chính thức được Spotify vinh danh là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên sở hữu hơn 5 tỷ lượt "stream" trên nền tảng.

Đây cũng là kỷ lục mới khi một nghệ sĩ/ nhóm nhạc châu Á đạt được thành tích ấn tượng này.

BTS la nhom nhac K-Pop dau tien vuot moc 5 ty luot ‘stream’ tren Spotify
Đừng bỏ lỡ album mới Map of the soul: Persona với màn kết hợp tuyệt vời của BTS và Halsey

Mừng ra mắt album mới nối tiếp thành công của siêu phẩm album Love Yourself: Answer từng giành được giải thưởng cũng như thống trị bảng xếp hạng âm nhạc trong năm 2018, BTS dành tặng cộng đồng ARMY thân thiết – những người đã làm nên thành tích và tên tuổi BTS hôm nay – danh sách những ca khúc mà họ yêu thích nhất. Trong vòng 7 ngày, BTS sẽ khuấy động playlist Teen Party, nơi ARMY có thể tìm thấy những giai điệu đã truyền cảm hứng cho thần tượng của mình trong suốt thời gian qua. Tiêu biểu có thể nhắc tới Without Me của Halsey, nhạc phẩm huyền thoại Bohemian Rhapsody của Queen, và cô nàng tài năng Billie Eillish với idontwannabeyouanymore.

Bên cạnh dấu mốc hơn 5 tỷ lượt stream, BTS hiện cũng sở hữu lượng followers khủng lên tới 10 triệu người trên Spotify. Riêng hit “bự” Fake Love  – ca khúc K-Pop được stream nhiều nhất trong năm 2018 – đã đóng góp cho BTS hơn 219 triệu lượt stream. Tại Việt Nam, BTS cũng là nhóm nhạc K-Pop được stream nhiều nhất trong năm 2018.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI