Nhờ điều này Midu bao giờ cũng không bị ghét bỏ

15/05/2016 - 06:20

PNO - Midu là thế, không chỉ xinh đẹp và còn rất biết cách để tạo cho mình những thành công từ thiện cảm của những người đối diện.

Những tưởng sẽ bắt đầu chuỗi cuộc sống an nhàn không phải vướng bận chuyện công việc, kiếm tiền sau lễ đính hôn với thiếu gia giàu có Phan Thành. Thế nhưng, ở đời không ai biết trước được chữ ngờ và cả Midu cũng vậy, tất cả tan vỡ chỉ vì bản chất của tình yêu vốn quá mong manh.

Chia tay Phan Thành, Midu trở lại cuộc sống bình thường của mình. Cô tất bật với các dự án nghệ thuật, chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện và cả bắt đầu công việc kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình.

Nho dieu nay Midu bao gio cung khong bi ghet bo

Khá kiệm lời khi nói về cuộc sống riêng tư hay chuyện cá nhân nhưng Midu lại rất thường xuyên cảm ơn báo giới, khách hàng hay người hâm mộ đã ủng hộ mình khi mình ra mắt sản phẩm mới, bán được hành hay thậm chí chỉ là một bình luận mang tính tích cực.

Sự ứng xử của Midu nhận được rất nhiều thiện cảm và lời khen của công chúng. Chưa ai từ người hâm mộ cho tới giới truyền thông phải nặng lời hay chê bai cô bởi vì, Midu quá dễ thương cũng như luôn thân thiệt, biết điều với mọi người.

Nho dieu nay Midu bao gio cung khong bi ghet bo

Khác với nhiều ngôi sao thường xuyên lên mặt, tỏ ra chảnh chọe tạo khoảng cách thì Midu lại luôn cư xử ngược lại. Cô luôn nằm trong danh sách những sao thân thiện, khéo léo nhất và theo cách nói của nhiều người có thể gọi là "sống biết trước biết sau".

Còn nhớ, trong tâm bão dư luận với câu chuyện tình tay ba cùng Phan Thành và Thúy Vi, Midu rất bình tĩnh cảm ơn những người ủng hộ cô, cảm ơn báo giới và truyền thông đã giúp cho công chúng hiểu rõ hơn về mình, đây là điều mà không phải ngôi sao nào cũng được khi vướng phải khủng hoảng như vậy.

Nho dieu nay Midu bao gio cung khong bi ghet bo

Đây chính là sự thông minh và khôn khéo của Midu bởi lẽ, cô đã tính cho mình được nước đi đường dài. Bởi lẽ, sẽ không có ngôi sao nào có thể thành công mà không nhờ vào sự giúp đỡ của sao, của công chúng là bất cứ ai cũng làm ăn không tốt nếu không có sự ủng hộ của khách hàng.

Midu là thế, không chỉ xinh đẹp và còn rất biết cách để tạo cho mình những thành công từ thiện cảm của những người đối diện.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI