Hà Hồ 'vô tội', Phạm Hương cố tình cô lập Lan Khuê?

12/05/2016 - 18:40

PNO - Lan Khuê từng bị nghi mâu thuẫn với Phạm Hương khi Phạm Hương cầm tay Thúy Vân.

Ngay sau khi công bố ba gương mặt HLV The Face mùa đầu tiên của Việt Nam với Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê - ba gương mặt đang hot nhất hiện nay, rất nhiều người đã mong chờ sự tranh tài của ba người đẹp này.

Một trong những lí do khiến cho màn đối đầu này được mong chờ chính là vì tin đồn mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê.

Trong hình ảnh hậu trường mới nhất được hé lộ được chụp giữa ba người đẹp, dư luận một lần nữa nhận thấy "Lan Khuê" bị bỏ rơi khi Hà Hồ và Phạm Hương thể hiện tình cảm thân thiết của mình. Đây là hình ảnh mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy ngay khi xem bức hình.

Ha Ho 'vo toi', Pham Huong co tinh co lap Lan Khue?

Liệu rằng đây có phải là một sự vô tình? Hẳn là không  khi trước đó, Lan Khuê từng bị nghi mâu thuẫn với Phạm Hương khi mà Phạm Hương cầm tay Thúy Vân còn bỏ lơ Lan Khuê đang đi bên cạnh mình.

Nếu là lần đầu tiên thì nhiều người nghĩ rằng đó là vô tình còn lần thứ hai thì thực sự phải khiến nhiều người nghi ngờ.

Trong suốt thời gian qua, dư luận luôn đặt lên bàn cân hai người đẹp này và so sánh hai người về nhiều mặt. Chính vì thế, vô tình có cuộc chiến ngầm giữa hai người đẹp và dù không nói nhưng tất cả đều dễ dàng nhận ra Lan Khuê và Phạm Hương luôn cố gắng để hơn người còn lại.

Ha Ho 'vo toi', Pham Huong co tinh co lap Lan Khue?

Phạm Hương đang nỗ lực xây dựng cho mình một hình ảnh hoàn hảo về sự thân thiện và dễ mến. Thế nên, việc liên tục thân thiết các người đẹp khác để lơ Lan Khuê cũng bị nhiều người cho là đang 'dìm hàng' người đẹp này, ít nhất là trong cuộc đua chứng minh sự thân thiện của mình.

Bỏ qua nghi vấn Phạm Hương cố tình cô lập Lan Khuê, người thứ 3 trong tấm hình là Hà Hồ cũng bị kéo vào chuyện bởi chính sự thân thiết của cô với Phạm Hương đã đẩy nghi vấn Lan Khuê bị tẩy chay một cách có chủ đích.

Ha Ho 'vo toi', Pham Huong co tinh co lap Lan Khue?

Là người nổi tiếng và quá khôn khéo trong làng giải trí, Hà Hồ liệu có ngây thơ đến mức vô tình như vậy. Từ trước đến nay Hà Hồ vốn có được thiện cảm nhờ sự thân thiết với Phạm Hương và lần này có lẽ cùng vậy, cô đang thể hiện tăng thêm cho mối quan hệ được cho là tốt đẹp của hai người.

Còn nếu bị công chúng chỉ trích cố tình "diễn" cùng Phạm Hương thì tất nhiên, khi này Hà Hồ sẽ coi đây chỉ như một sự vô tình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI